Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - The Lady In Butchers House
Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể
The Lady In Butchers House

Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể

The Lady In Butchers House

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Hứa Thanh Gia mồ côi cha mẹ từ nhỏ, gia cảnh bần hàn, nhờ vượt khó học hành mà trở thành Bảng Nhãn, kết nghĩa trăm năm với Hồ Kiều, con gái nhà họ Hồ đã quen biết lâu năm với gia tộc nhà mình

(Tập 30/30)

Thuyết Minh
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân - Generals Lady
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
Generals Lady

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Generals Lady

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

cô nàng tiểu thư vương phủ Thẩm Cẩm từ bé đã được nuông chiều bảo bọc trong phủ, nhưng lại bị hoàng thượng ban hôn đến tận biên ải xa xôi. Phu quân của nàng là đại tướng quân Sở Tu Minh, người khiến nàng phải lòng vị tướng quân này từ cái nhìn đầu tiên.

Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon
Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne
Chinatown Cannon

Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne

Chinatown Cannon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thiên tài IT đấu trí với dark web để cứu em gái! Em gái của lập trình viên cao cấp Lục Tiểu Pháo bất ngờ bị nhóm tội phạm trên mạng “Hắc Vực” bắt cóc, Lục Tiểu Pháo dùng kỹ thuật mạng siêu cấp để tấn công từng tầng phòng thủ của “Hắc Vực”

Tiểu Q - Little Q
Tiểu Q
Little Q

Tiểu Q

Little Q

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Tiểu Quái Sonic - Sonic The Hedgehog
Tiểu Quái Sonic
Sonic The Hedgehog

Tiểu Quái Sonic

Sonic The Hedgehog

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Thuyết Minh
Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena
Tiểu Quyền Quái Chiêu
Fearless Hyena

Tiểu Quyền Quái Chiêu

Fearless Hyena

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

(Tập 16/16)

Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu
Tiểu Sử Chàng Nok Du
The Tale Of Nokdu

Tiểu Sử Chàng Nok Du

The Tale Of Nokdu

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

(Tập 40/40)

Tiểu Sử Đại Binh Vạn Lý Trường Thành - The Great Wall Passed The First Season
Tiểu Sử Đại Binh Vạn Lý Trường Thành
The Great Wall Passed The First Season

Tiểu Sử Đại Binh Vạn Lý Trường Thành

The Great Wall Passed The First Season

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Câu chuyện :Kể về một tiểu tử họ Lang có tên là Tiểu Dã, vì cậu được nhặt nên có tên như vậy.Được nhận nuôi bởi nhà họ Lộc là loại động vật ăn cỏ. Ước mơ tiểu dã từ nhỏ là trở thành vị tướng thần vĩ đại. Một câu chuyện không may sau đó

Tiểu Sử John - John Rabe
Tiểu Sử John
John Rabe

Tiểu Sử John

John Rabe

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Thuyết Minh
Tiểu Sư Phụ - The Young Master
Tiểu Sư Phụ
The Young Master

Tiểu Sư Phụ

The Young Master

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Tiểu Sử Tolkien - Tolkien
Tiểu Sử Tolkien
Tolkien

Tiểu Sử Tolkien

Tolkien

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

(Tập 45/45)

Thuyết Minh
Tiểu Tế Công - Legend Of The Little Monk
Tiểu Tế Công
Legend Of The Little Monk

Tiểu Tế Công

Legend Of The Little Monk

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

câu chuyện mới mẻ, mang hơi thở hiện đại, dựa trên điển tích quen thuộc về Tế Điên Hòa Thượng.

(Tập 51/51)

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki - Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki
Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki
Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki

Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

nói về Ozune Enno, Người quản lý đền Enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ Zenki để đánh bại nữ thần quỷ Karuma.Sau khi đánh bại Karuma, sau này ông kín Zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữa.Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của ông, một nữ sinh trung học tên là Chiaki Enno (hoặc Cherry đêm trong một số lồng) là có thể giải thoát Zenki, mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷ

(Tập 34/34)

Tiểu Thời Đại - Tiny Times
Tiểu Thời Đại
Tiny Times

Tiểu Thời Đại

Tiny Times

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Tiểu Thời Đại 1 - Tiny Times
Tiểu Thời Đại 1
Tiny Times

Tiểu Thời Đại 1

Tiny Times

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Tiểu Thời Đại 2 - Tiny Times 2
Tiểu Thời Đại 2
Tiny Times 2

Tiểu Thời Đại 2

Tiny Times 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Bộ phim được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series lần Tiny Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy

Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3
Tiểu Thời Đại 3
Tiny Times 3

Tiểu Thời Đại 3

Tiny Times 3

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Thuyết Minh
Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0
Tiểu Thời Đại 4
Tiny Times 4.0

Tiểu Thời Đại 4

Tiny Times 4.0

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child
Tiểu Thư Giang Hồ
Wild Child

Tiểu Thư Giang Hồ

Wild Child

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Poppy chỉ biết tới cuộc sống vương giả tại thành phố Los Angles. Được chiều chuộng và tiêu xài xả láng, vây quanh cô nàng là cả tá bạn bè xun xoe.

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Miss Crow With Mr. Lizard
Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn
Miss Crow With Mr. Lizard

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Miss Crow With Mr. Lizard

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cả hai. Phim kể Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân thủ vai) từng là một thanh niên vui vẻ, đam mê cuộc sống nhưng lại trở thành xác chết biết đi do gặp tai nạn ô tô dẫn đến tổn thương tim nghiêm trọng.