Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tig - Tig Notaro
Tig
Tig Notaro

Tig

Tig Notaro

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

(Tập 12/12)

Tiger & Dragon - Tiger And Dragon
Tiger & Dragon
Tiger And Dragon

Tiger & Dragon

Tiger And Dragon

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Tora là một người mồ côi cha mẹ, được băng đảng yakuza của Nakatani Ken thu nhận. Tora lớn lên và trở thành một yakuza chuyên nghiệp, chuyên đi thu tiền của những người vay mượn tiền từ băng đảng yakuza Ryuseikai. Tuy vậy, Tora muốn bỏ băng đảng để trở thành người lương thiện, và hắn đến học rakugo (phiên âm sang tiếng Việt: lạc ngữ), một thể loại kể chuyện cổ truyền của Nhật từ gia đình của Yanaka Shokichi (thường được người ta gọi là Don-chan). Tora không hề có năng khiếu hài hước và chỉ có

(Tập 38/38)

Tiger Mask W - タイガーマスクW
Tiger Mask W
タイガーマスクW

Tiger Mask W

タイガーマスクW

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Hai đô vật trẻ phải đối mặt nhau trong một tổ chức đấu vật dưới lòng đất.với một cuộc cạnh tranh khốc liệt, Một người nhận được một mặt nạ hổ đen đi trên con đường của ánh sáng, trong khi người kia đi con đường của bóng tối. Không ai biết được khuôn mặt của người khác

(Tập 2/2)

Tight Rope - Nút Thừng Bện Chặt
Tight Rope
Nút Thừng Bện Chặt

Tight Rope

Nút Thừng Bện Chặt

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1984

Tên gốc: Taito Roopu タイトロープ. Tên tiếng Trung: 鋼索危情. Tên tiếng Việt: Nút thừng bện chặt. Tác giả(mangaka): NATSUME Isaku. Người dịch: Akirayuuri Timer & Editor: _Gato_ Special

Tìm Chốn Dung Thân - Hidden
Tìm Chốn Dung Thân
Hidden

Tìm Chốn Dung Thân

Hidden

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Sau khi vùng đất của mình bị nhiễm phóng xạ nặng, để sinh tồn gia đình Ray phải tìm nơi ẩn nấp, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back
Tìm Chồng Cho Em
Welcome Back

Tìm Chồng Cho Em

Welcome Back

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Hai anh em trong một băng đảng cải cách cố gắng tìm một người chồng cho em gái mới vừa được phát hiện của họ, nhưng biến chứng phát sinh do nhầm lẫn danh tính.

(Tập 32/32)

Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory
Tìm Em Trong Hồi Ức
Find Me In Your Memory

Tìm Em Trong Hồi Ức

Find Me In Your Memory

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young)

Tìm Hiểu Lịch Sử Thế Giới Qua Hai Tiếng - History Of The World In Two Hours
Tìm Hiểu Lịch Sử Thế Giới Qua Hai Tiếng
History Of The World In Two Hours

Tìm Hiểu Lịch Sử Thế Giới Qua Hai Tiếng

History Of The World In Two Hours

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

History of the World in Two Hours là bộ phim nói về trái đất của chúng ta từ thời Big Bang

(Tập 2/11)

Tìm Kiếm Carter - Finding Carter
Tìm Kiếm Carter
Finding Carter

Tìm Kiếm Carter

Finding Carter

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

(Tập 6/6)

Tìm Kiếm Leila - Leila Season 1
Tìm Kiếm Leila
Leila Season 1

Tìm Kiếm Leila

Leila Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Tìm Kiếm Leila(Leila Season 1 )Trong một thế giới tương lai - nơi một chế độ áp bức tách biệt xã hội, một người phụ nữ tìm kiếm con gái mất tích của những năm trước đó...

(Tập 8/8)

Tìm Kiếm Phần 1 - Looking Season 1
Tìm Kiếm Phần 1
Looking Season 1

Tìm Kiếm Phần 1

Looking Season 1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn. Vì trong suốt những năm đó đã khá nhiều thứ thay đổi khi cộng đồng LGBT được đón nhận một cách nhiệt tình hơn so với ngày trước. Looking sẽ kể về cuộc sống, những bài học, những kinh nghiệm và sẻ chia của một nhóm bạn đồng tính ở San Francisco. Cùng với hành

(Tập 10/10)

Tìm Kiếm Phần 2 - Looking Season 2
Tìm Kiếm Phần 2
Looking Season 2

Tìm Kiếm Phần 2

Looking Season 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Tìm Kiếm Sheela - Searching For Sheela
Tìm Kiếm Sheela
Searching For Sheela

Tìm Kiếm Sheela

Searching For Sheela

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Các nhà báo và người hâm mộ đang chờ Ma Anand Sheela khi cựu phát ngôn viên tai tiếng của cộng đồng Rajneesh này quay về Ấn Độ và nhận phỏng vấn sau hàng thập kỷ.

Tìm Lại Chính Mình - Tell Me Who I Am
Tìm Lại Chính Mình
Tell Me Who I Am

Tìm Lại Chính Mình

Tell Me Who I Am

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Alex bị mất trí nhớ và tin tưởng câu chuyện quá khứ do anh sinh đôi Marcus kể lại. Nhưng Marcus đang che giấu một bí mật gia đình đen tối.

(Tập 1/20)

Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me
Tìm Lại Chính Mình
Kill Me Heal Me

Tìm Lại Chính Mình

Kill Me Heal Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Tìm Lại Công Lý - Stillwater
Tìm Lại Công Lý
Stillwater

Tìm Lại Công Lý

Stillwater

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Tìm Lại Công Lý - The Hate U Give
Tìm Lại Công Lý
The Hate U Give

Tìm Lại Công Lý

The Hate U Give

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Thuyết Minh
Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher
Tìm Lại Cuộc Đời
Antwone Fisher

Tìm Lại Cuộc Đời

Antwone Fisher

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Tìm Lại Kí Ức - The Hive
Tìm Lại Kí Ức
The Hive

Tìm Lại Kí Ức

The Hive

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Thuyết Minh
Tìm Lại Ký Ức - Boy 7
Tìm Lại Ký Ức
Boy 7

Tìm Lại Ký Ức

Boy 7

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.