Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Chơi Ngãi 3 - Art Of The Devil 3
Chơi Ngãi 3
Art Of The Devil 3

Chơi Ngãi 3

Art Of The Devil 3

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2008

Bộ phim mở ra với một nhà ảo thuật, Dit, tra tấn chủ cũ của mình và đòi hỏi những thứ 3 mắt , mà sẽ làm cho anh ta một đệ tử đầy đủ của Ba-Eyed Thiên Chúa. Chủ cảnh báo rằng Dit không thể xử lý tất cả các ma thuật đen, ông được hấp thụ. Dit đâm thầy cũ của mình ở trán và cố gắng để đào ra mắt thứ 3, nhưng ông già dường như không có nó

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans
Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần
Meet The Spartans

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần

Meet The Spartans

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

(Tập 4/4)

Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou - Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream
Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou
Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream

Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou

Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Chào mừng bạn đến với thế giới của Gensokyo, trong đó youkai (Thuật ngữ cho tất cả các loại sinh vật tâm linh), động vật và một số người sống, tách biệt hoàn toàn với thế giới của chúng ta bằng một rào cản ma thuật. Cửa ngõ duy nhất giữa hai thế giới là đền thờ Hakurei.

(Tập 10/13)

Gunslinger Girl Il Teatrino - Gunslinger Girl 2Nd Season
Gunslinger Girl Il Teatrino
Gunslinger Girl 2Nd Season

Gunslinger Girl Il Teatrino

Gunslinger Girl 2Nd Season

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Chuyện về những bé gái được tổ chức bí mật ở Ý đào tạo, trang bị và sử dụng như những sát thủ phần 2.

Đặc Vụ Cảnh Biên - The Shepherd
Đặc Vụ Cảnh Biên
The Shepherd

Đặc Vụ Cảnh Biên

The Shepherd

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Một đặc vụ tuần tra biên giới trở thành lực lượng chống tội phạm khi anh chiến đấu với nhóm lính phản bội và các đường dây tham nhũng vận chuyển lậu ma túy vào đất Mỹ.

Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married
Đám Cưới Của Rachel
Rachel Getting Married

Đám Cưới Của Rachel

Rachel Getting Married

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Nơi Đồng Bằng - Delta
Nơi Đồng Bằng
Delta

Nơi Đồng Bằng

Delta

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu
Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ
Parugu

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ

Parugu

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

(Tập 13/13)

Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2
Rosario To Vampire Capu2
Trường Học Ma Cà Rồng 2

Rosario To Vampire Capu2

Trường Học Ma Cà Rồng 2

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không ngờ đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với cô bạn xinh đẹp Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển sang bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định tiếp tục theo học để được ở lại

(Tập 7/7)

Rẽ Trái Phần 1 - Breaking Bad Season 1
Rẽ Trái Phần 1
Breaking Bad Season 1

Rẽ Trái Phần 1

Breaking Bad Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday
Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên
First Sunday

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên

First Sunday

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Thuyết Minh
Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found
Tìm Lại Trí Nhớ
Lost And Found

Tìm Lại Trí Nhớ

Lost And Found

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Bác Học Điên - Necessary Evil
Bác Học Điên
Necessary Evil

Bác Học Điên

Necessary Evil

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Thuyết Minh
Điệp Vụ Cá Đuối - Body Of Lies
Điệp Vụ Cá Đuối
Body Of Lies

Điệp Vụ Cá Đuối

Body Of Lies

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Thuyết Minh
Hôm Nay Khởi Hành - Set Off
Hôm Nay Khởi Hành
Set Off

Hôm Nay Khởi Hành

Set Off

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Khi một chủ nhà hàng ở Síp quay trở lại Bắc Kinh để ký giấy ly hôn, người phụ nữ say rượu mà anh gặp phải đã gây ra một chuỗi những rắc rối.

(Tập 6/6)

Thuyết Minh
Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga - Wild Russia
Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga
Wild Russia

Thiên Nhiên Hoang Dã Nước Nga

Wild Russia

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Từ đỉnh núi tuyết sa mạc, Caucasus không đơn thuần chỉ là một dãy núi, với môi trường sống bao gồm cả rừng, đồng cỏ núi cao và các dãy đá muối khô cằn, động vật hoang dã nơi đây thật sự là niềm tự hào của phần còn lại nước Nga với các giống loài như: Heo rừng, Linh Miêu Á-Âu, nhím Âu tai dài

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin - Stargate 2: The Ark Of Truth
Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin
Stargate 2: The Ark Of Truth

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin

Stargate 2: The Ark Of Truth

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Giang Sơn Mỹ Nhân - An Empress And The Warriors
Giang Sơn Mỹ Nhân
An Empress And The Warriors

Giang Sơn Mỹ Nhân

An Empress And The Warriors

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Thuyết Minh
Bác Học Điên Igor - Igor
Bác Học Điên Igor
Igor

Bác Học Điên Igor

Igor

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng Yes Master và là nhà khoa học điên khùng, lập dị ở chốn thần tiên Malaria.Tuy nhiên, mặt tốt của Igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi, và lối sống rập khuôn. Khi vị giáo sư độc ác mà Igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi Hội chợ Khoa học Quỷ diễn ra, Igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức. Với những nỗ lực của bản thân, Igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống: con quái vật khổng lồ và siêu dữ

35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum
35 Ly Rượu
35 Shots Of Rum

35 Ly Rượu

35 Shots Of Rum

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Mối quan hệ giữa cha và con gái trở nên phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ đẹp trai