Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Thuyết Quyền Phục Thù - Fistful Of Vengeance
Thuyết Quyền Phục Thù
Fistful Of Vengeance

Thuyết Quyền Phục Thù

Fistful Of Vengeance

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Kai, Lu Xin và Tommy đến Bangkok để truy lùng kẻ giết chị gái của Tommy, Jenny, họ đã tìm thấy trên người cô một tấm bùa hộ mệnh cổ xưa dẫn họ đến Thái Lan.

(Tập 12/12)

Thuyết Tán Tỉnh Cậu - Theory Of Love
Thuyết Tán Tỉnh Cậu
Theory Of Love

Thuyết Tán Tỉnh Cậu

Theory Of Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

(Tập 40/40)

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu - The Evolution Of Our Love
Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu
The Evolution Of Our Love

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu

The Evolution Of Our Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.

Thuyết Tự Tử - The Suicide Theory
Thuyết Tự Tử
The Suicide Theory

Thuyết Tự Tử

The Suicide Theory

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một người đàn ông muốn tự tử thuê một kẻ giết người điên loạn để giúp anh ta tự sát, nhưng mỗi nỗ lực tự tử đều thất bại một cách thần kỳ

(Tập 14/14)

Tỉ Tỉ Giá Lâm - Onee Chan Ga Kita
Tỉ Tỉ Giá Lâm
Onee Chan Ga Kita

Tỉ Tỉ Giá Lâm

Onee Chan Ga Kita

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Chuyện về một thẳng nhỏ đang là con một tự nhiên bố tái hôn thế là dắt về cô chị đã brocon lại lolicon.

Thuyết Minh
Tia Chớp - Bolt
Tia Chớp
Bolt

Tia Chớp

Bolt

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Khi tia chớp của mình bị đánh cắp, Zeus buộc tội con trai Percy Jackson Poseidon và cung cấp cho con trai của Poseidon mười bốn ngày để trả lại nó, nếu không thì anh sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh giữa các vị thần. Trong khi đó, thiếu niên, Percy, người mắc chứng khó đọc và có ADHD đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và bị tấn công bởi một Fury cải trang trong cô giáo của mình. Tàn tật của cậu bạn thân Grover tiết lộ rằng Percy là một á thần và rằng ông là người bảo vệ của mình và giáo

(Tập 13/13)

Tia Chớp Đen - Black Lightning
Tia Chớp Đen
Black Lightning

Tia Chớp Đen

Black Lightning

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

xoay quanh nhân vật Jefferson Pierce – siêu anh hùng Tia Chớp Đen (Black Lightning) đã nghỉ hưu cách đây 9 năm sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của công việc này đến với gia đình anh - buộc phải trở thành một người canh chấn lần nữa trước sự nổi dậy của băng đảng địa phương The One Hundred dẫn đến việc lượng tội phạm gia tăng và tham nhũng trong cộng đồng

(Tập 16/16)

Tia Chớp Đen Phần 3 - Black Lightning Season 3
Tia Chớp Đen Phần 3
Black Lightning Season 3

Tia Chớp Đen Phần 3

Black Lightning Season 3

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Một siêu anh hùng đã về hưu trở thành người bảo vệ công lý. Black Lightning là siêu anh hùng có khả năng có khả năng tạo ra và phóng các tia điện, mặc dù không ai biết được những tia điện này mạnh cỡ nào nhưng nó đủ để làm choáng và thậm chí giết người.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen - Tia Lửa: Sparks
Tia Chớp Mặt Nạ Đen
Tia Lửa: Sparks

Tia Chớp Mặt Nạ Đen

Tia Lửa: Sparks

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

(Tập 40/40)

Tích Hoa Chỉ - Blossoms In Adversity
Tích Hoa Chỉ
Blossoms In Adversity

Tích Hoa Chỉ

Blossoms In Adversity

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Hoa phủ cao quý hiển hách bất ngờ bị tịch biên và lưu đày, chỉ còn lại phụ nữ cùng trẻ em bơ vơ.

(Tập 39/39)

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn - Chronicle Of Life
Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
Chronicle Of Life

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Chronicle Of Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Khang Hi năm thứ 8, Ngao Bái bị bắt, cuộc càn quét đám bè đảng còn lại cũng theo đó mà bắt đầu. Trung thần A Bố Nại vì oan khuất mà phải chịu tai hoạ diệt môn, người con gái mới 10 tuổi, Lương Nhi, tận mắt chứng kiến cả nhà bị giết, còn mình may mắn thoát chết. Trên đường bỏ trốn tình cờ gặp thiếu niên Khang Hi. Hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau cùng trải qua kiếp nạn sinh tử, hẹn ước một ngày nào đó sẽ gặp lại.

Tịch Thu Tài Sản Thế Chấp - Foreclosure
Tịch Thu Tài Sản Thế Chấp
Foreclosure

Tịch Thu Tài Sản Thế Chấp

Foreclosure

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

một quy trình pháp lý trong đó người cho vay cố gắng thu hồi số dư của khoản vay từ người vay đã ngừng thanh toán cho người cho vay bằng cách buộc bán tài sản được sử dụng làm tài sản thế chấp cho khoản

Thuyết Minh
Tích Tước 2 - Legend Of Ravaging Dynasties 2
Tích Tước 2
Legend Of Ravaging Dynasties 2

Tích Tước 2

Legend Of Ravaging Dynasties 2

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Một đứa trẻ mồ côi trở thành đệ tử của một phù thủy quyền năng và bị lôi kéo vào một cuộc xung đột lớn hơn giữa giới tinh hoa phép thuật trên thế giới.

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game
Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng
Bachelor Game

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng

Bachelor Game

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Thuyết Minh
Tiệc Độc Thân Nhớ Đời - Rough Night
Tiệc Độc Thân Nhớ Đời
Rough Night

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời

Rough Night

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo - Office Christmas Party
Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo
Office Christmas Party

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo

Office Christmas Party

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over
Tiệc Mừng Tuổi 21
21 And Over

Tiệc Mừng Tuổi 21

21 And Over

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

(Tập 1/16)

Tiệm Ăn Yêu Thương - I Order You
Tiệm Ăn Yêu Thương
I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương

I Order You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

(Tập 10/10)

Tiệm Áo Cưới Như Ý - High-End Wedding Studio
Tiệm Áo Cưới Như Ý
High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý

High-End Wedding Studio

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

(Tập 6/16)

Tiệm Bánh Tình Yêu - Secret Love: Bake Me Love
Tiệm Bánh Tình Yêu
Secret Love: Bake Me Love

Tiệm Bánh Tình Yêu

Secret Love: Bake Me Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.