Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 0/??)

Thuốc Giải - Jie Yao | Antidote
Thuốc Giải
Jie Yao | Antidote

Thuốc Giải

Jie Yao | Antidote

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

kể về Trình Khắc vì theo đuổi nghệ thuật mà vứt bỏ công việc vốn có, cùng oan gia Giang Dư Đoạt không đánh không quen biết, còn trở thành khách thuê nhà của cậu ta, từ đó bắt đầu cuộc sống mới. Hai người không quen biết, công việc lại không cùng lĩnh vực, ngay từ đầu đã không ngừng mâu thuẫn

Thuốc Giải Độc - Antidote
Thuốc Giải Độc
Antidote

Thuốc Giải Độc

Antidote

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer
Thước Phim Kinh Hoàng
Streamer

Thước Phim Kinh Hoàng

Streamer

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

(Tập 0/42)

Thuyết Minh
Thước Vải Ma Mị - Undying Secret
Thước Vải Ma Mị
Undying Secret

Thước Vải Ma Mị

Undying Secret

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

(Tập 0/16)

Thước Vải Se Duyên - The Kinnaree Conspiracy
Thước Vải Se Duyên
The Kinnaree Conspiracy

Thước Vải Se Duyên

The Kinnaree Conspiracy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

câu chuyện tại triều đại của vua Narai thịnh vượng nhất trong thời kỳ Ayutthaya. vương quốc Ayutthaya vào thời điểm đó có các hoạt động thương mại và ngoại giao lớn với tất cả các quốc gia nước ngoài, đặc biệt là phương Tây

(Tập 15/15)

Thượng Ẩn - Heroin: Shang Yin
Thượng Ẩn
Heroin: Shang Yin

Thượng Ẩn

Heroin: Shang Yin

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Chuyển thể dựa theo tiểu thuyết đam mỹ “Cậu đó, nghiện rồi sao” của tác giả Sài Kê Đản. "Có một loại người, giống như chất gây nghiện vậy. Chỉ cần thử một lần, cả đời cũng không cai được." Bạch Lạc Nhân từ nhỏ đã sống cùng người cha lẩn thẩn Bạch Hán Kỳ, ông nội và bà nội; năm 16 tuổi, mẹ cậu là Khương Viên tái hôn, gả cho một quan chức cấp cao trong quân đội

(Tập 0/45)

Thượng Cổ Mật Ước: Sơn Hải Kinh Chi - The Promise Keepers: Chinese Bestiary
Thượng Cổ Mật Ước: Sơn Hải Kinh Chi
The Promise Keepers: Chinese Bestiary

Thượng Cổ Mật Ước: Sơn Hải Kinh Chi

The Promise Keepers: Chinese Bestiary

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Vào thời kỳ Nam Bắc triều Ngụy Tần, Yến Quôc do Mộ Dung thị lập nên dưới phò tá đắc lực của Lang Tộc. Yến Hoàng trẻ người non dạ, tông thất ngoại thích tranh đấu liên miên,.

(Tập 54/54)

Thượng Cổ Tình Ca - A Life Time Love
Thượng Cổ Tình Ca
A Life Time Love

Thượng Cổ Tình Ca

A Life Time Love

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

(Tập 0/68)

Thuyết Minh
Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) - The Rebel Princess: Monarch Industry
Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân)
The Rebel Princess: Monarch Industry

Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân)

The Rebel Princess: Monarch Industry

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của Mị Ngữ Giả. Phim kể về Thượng Dương Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) xuất thân danh gia vọng tộc, mang huyết mạch hoàng gia cao quý. Nàng có người thương yêu là thanh mai trúc mã, được người người ngưỡng mộ. Vì sống trong loạn thế mà thân bất do kỷ, không thể sống theo ý mình. Tiêu

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 - The Gods Must Be Crazy 4
Thượng Đế Cũng Phải Cười 4
The Gods Must Be Crazy 4

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4

The Gods Must Be Crazy 4

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Thượng Hải - Shanghai
Thượng Hải
Shanghai

Thượng Hải

Shanghai

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Thuyết Minh
Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer
Thượng Hải Nhuốm Máu
The Game Changer

Thượng Hải Nhuốm Máu

The Game Changer

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo - Shanghai 13
Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo
Shanghai 13

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo

Shanghai 13

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

(Tập 0/36)

Thuyết Minh
Thương Lan Quyết - Love Between Fairy And Devil
Thương Lan Quyết
Love Between Fairy And Devil

Thương Lan Quyết

Love Between Fairy And Devil

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

câu chuyện của thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương ( do Vương Hạc Đệ thủ vai) diệt toàn tộc. Vạn năm sau, nàng sống lại thành Hoa Lan Nhỏ (do Ngu Thư Hân thủ vai) – một tiên nữ cấp thấp trên thiên giới.

(Tập 0/??)

Thương Lan Quyết - Cang Lan Jue
Thương Lan Quyết
Cang Lan Jue

Thương Lan Quyết

Cang Lan Jue

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Chuyển thể từ tiểu thuyết Thương Lan Quyết (Ma Tôn) của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nói về một lần vượt ngục Đại ma đầu Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ hoán đổi linh hồn cho nhau.

(Tập 0/10)

Thương Mến Victor - Love, Victor
Thương Mến Victor
Love, Victor

Thương Mến Victor

Love, Victor

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Love, Victor là series phim chiếu trên Hulu, dựa trên bộ phim Love, Simon lấy bối cảnh sau khi nhóm bạn của Simon đã tốt nghiệp cấp 3 và học đại học. Love, Victor theo chân Victor khi cậu chuyển trường đến Cr

(Tập 0/??)

Thương Nguyên Đồ - The Demon Hunter: Cang Yuan Tu
Thương Nguyên Đồ
The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thương Nguyên Đồ

The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nói về yêu tà hoành hành ở Thương Nguyên giới, loài người chịu đủ tàn phá, nam chính Mạnh Xuyên từ nhỏ đã lập lời thề phải báo thù cho mẫu thân. Lấy đạo viện Kính Hồ làm khởi điểm, dựa vào tâm chí kiên nghị không sợ hãi và thân thủ đao pháp nhanh nhạt, trừng phạt gian ác, tiêu diệt yêu tộc

(Tập 0/26)

Thương Nguyệt Hội - Pretty Guardian Of The City
Thương Nguyệt Hội
Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội

Pretty Guardian Of The City

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia
Thương Nhớ Cố Hương
Nostalgia

Thương Nhớ Cố Hương

Nostalgia

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

(Tập 0/13)

Thương Thần Ký Phần 3 - Qiang Shen Ji Season 3
Thương Thần Ký Phần 3
Qiang Shen Ji Season 3

Thương Thần Ký Phần 3

Qiang Shen Ji Season 3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

sau khi kết thúc cuộc đấu giữa hai phe chính và phe tả, sau khi Teruhi mời Jinzaburō tham dự một hội nghị chiến lược, nhưng bị Sō Sukekuni từ chối sau khi không đồng ý