Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives
Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng
Distant Voices, Still Lives

Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng

Distant Voices, Still Lives

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1988

The second film in Terence Daviess autobiographical series (Trilogy, The Long Day Closes) is an impressionistic view of a working-class family in 1940s and 1950s Liverpool, based on Daviess own family.

Tiết 4 Kinh Hoàng - 4Th Period Mystery
Tiết 4 Kinh Hoàng
4Th Period Mystery

Tiết 4 Kinh Hoàng

4Th Period Mystery

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

(Tập 45/55)

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War
Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến
Love Amongst War

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến

Love Amongst War

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng - Vị Thánh Sống: The Last Airbender
Tiết Khí Sư Cuối Cùng
Vị Thánh Sống: The Last Airbender

Tiết Khí Sư Cuối Cùng

Vị Thánh Sống: The Last Airbender

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

(Tập 3/4)

Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed
Tiết Lộ Về Nước Mỹ
America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ

America Revealed

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Thuyết Minh
Tiết Mật Hành Giả - The Leakers
Tiết Mật Hành Giả
The Leakers

Tiết Mật Hành Giả

The Leakers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Tiểu Bạch Long - The White Dragon
Tiểu Bạch Long
The White Dragon

Tiểu Bạch Long

The White Dragon

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

(Tập 65/65)

Tiểu Bao Thanh Thiên - Little Justice Bao
Tiểu Bao Thanh Thiên
Little Justice Bao

Tiểu Bao Thanh Thiên

Little Justice Bao

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Bao Chửng tuổi còn nhỏ nhưng với sự tài trí và đức độ đã đứng ra lên tiếng bênh vực người dân lương thiện trước sự áp bức của những kẻ xấu. Cùng sự giúp đỡ của những con người “hành hiệp trượng nghĩa” là Triển Chiêu võ công cao cường, Công Tôn Sách nhiều mưu lược, tinh linh cổ quái

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Tiểu Bảo Và Khang Hy - The Duke Of Mount Deer
Tiểu Bảo Và Khang Hy
The Duke Of Mount Deer

Tiểu Bảo Và Khang Hy

The Duke Of Mount Deer

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2000

Vi Tiểu Bảo là con của 1 người làm đầu bếp, phục vụ bàn ở lầu xanh. Cậu sông bằng nghề mang lại tiếng cười cho mọi tất cả mọi người. Tiểu Bảo đem lòng yêu Tiểu Kim Ngư nhưng gia đình Tiểu Kim Ngư không đồng ý vì cậu quá nghèo

(Tập 45/45)

Thuyết Minh
Tiểu Biệt Ly - A Love For Separation
Tiểu Biệt Ly
A Love For Separation

Tiểu Biệt Ly

A Love For Separation

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Tiểu Cương Thi - Vampire Kids
Tiểu Cương Thi
Vampire Kids

Tiểu Cương Thi

Vampire Kids

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1991

Phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối, bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xem.

(Tập 12/??)

Tiểu Cương Thi: Bản Ngày Thường - Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư
Tiểu Cương Thi: Bản Ngày Thường
Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Tiểu Cương Thi: Bản Ngày Thường

Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Khi nhắc đến cương thi người ta thường nghĩ đến những con nhảy lưng tưng gặp người sống là cắn hút máu, có 2 cái răng dài nhọn hoắt và hôi hám.... Thế nhưng, khi cương thi baby chỉ nhỏ xíu bằng ngón tay và ăn giống con người thì bạn hãy nghĩ xem chúng sẽ như thế nào?

Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên - Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư
Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên
Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên

Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Sự ngộ nghĩnh của Cương Tiểu Ngư sẽ làm mọi người có những phút giây thư giãn cùng những cảm nhận, khoảng lặng trong cuộc sống.

Tiêu Diệt - Run Hide Fight
Tiêu Diệt
Run Hide Fight

Tiêu Diệt

Run Hide Fight

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Tiêu Diệt An Toàn - Killing Them Safely
Tiêu Diệt An Toàn
Killing Them Safely

Tiêu Diệt An Toàn

Killing Them Safely

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Trong những năm 2000, hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là "cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio. Nhưng khi công ty lớn, họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họ.

Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler
Tiêu Diệt Bản Ngã
The Scribbler

Tiêu Diệt Bản Ngã

The Scribbler

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là "The Siamese Burn"

Tiêu Diệt Hải Tặc Ganzack - One Piece Ova 1: Defeat Him! The Pirate Ganzack
Tiêu Diệt Hải Tặc Ganzack
One Piece Ova 1: Defeat Him! The Pirate Ganzack

Tiêu Diệt Hải Tặc Ganzack

One Piece Ova 1: Defeat Him! The Pirate Ganzack

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Được biết tới với cái tên" Defeat the Pỉate Ganzack!", là OVA tiền thân của One Piece. Bộ phim được ra mắt cho sự kiện Jump Super Anime Tour vào ngày 26 tháng 7 năm 1998 bởi nhà sản xuất I.G.

Thuyết Minh
Tiêu Diệt Ma Sói - Werewolf The Beast Among Us
Tiêu Diệt Ma Sói
Werewolf The Beast Among Us

Tiêu Diệt Ma Sói

Werewolf The Beast Among Us

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bối cảnh phim là một ngôi làng ở thế kỷ 19, một chàng trai trẻ đang học nghề từ một bác sĩ trong làng, anh quyết định tham gia một nhóm những người thợ săn trong chuyến hành trình săn đuổi một sinh vật giống như sói.

Thuyết Minh
Tiêu Diệt Nhân Chứng - In The Line Of Duty
Tiêu Diệt Nhân Chứng
In The Line Of Duty

Tiêu Diệt Nhân Chứng

In The Line Of Duty

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1989

Khi đã không thể trốn chạy mãi, người ta sẽ phải học cách chống trả… Lục thậm chí không biết mình đang dính vào việc gì. Khi anh có mặt nơi bến tàu thành phố Los Angeles, một người đàn ông bị cả bọn người có vũ khí hung hăng nã súng. Người đàn ông đáng thương đó chỉ kịp nhét vào tay anh một cuộn phim trước khi nhắm mắt

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii
Tiêu Diệt Nhân Chứng 3
In The Line Of Duty Iii

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3

In The Line Of Duty Iii

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.