Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 54/54)

Tình Bạn Và Tri Kỷ - Girlfriend Secrets
Tình Bạn Và Tri Kỷ
Girlfriend Secrets

Tình Bạn Và Tri Kỷ

Girlfriend Secrets

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

từ thời trung học Tố Hà và Bạch Xuuyến đã coi nhau như cái gai trong mắt định mệnh khiến hai con người khi tốt nghiệp lại phải làm chung một chổ và trớ trêu khi hai bộ phận của họ luôn đối đầu, những sự cố ngoài ý muốn xảy ra liên tục khiến cuộc là của họ chỉ có rất gối

Tình Báo - Confidential Informant
Tình Báo
Confidential Informant

Tình Báo

Confidential Informant

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Tình Báo - Skytten
Tình Báo
Skytten

Tình Báo

Skytten

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Tình Báo - Madras Cafe
Tình Báo
Madras Cafe

Tình Báo

Madras Cafe

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Madras Cafe là bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ sản suất năm 2013 bởi đạo diễn Shoojit Sirca, là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ Vikram Singh (John Abraham) được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo nhiệm ủy của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya (Nargis Fakhri) và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng

Tình Bất Tử - Teri Meri Kahaani
Tình Bất Tử
Teri Meri Kahaani

Tình Bất Tử

Teri Meri Kahaani

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Tính Cách Riêng Biệt - Dil Chahta Hai
Tính Cách Riêng Biệt
Dil Chahta Hai

Tính Cách Riêng Biệt

Dil Chahta Hai

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Tình Cấm Kị - Forbidden Woman
Tình Cấm Kị
Forbidden Woman

Tình Cấm Kị

Forbidden Woman

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Elston đã giành được niềm tin và sự tôn trọng từ Randall Trace, người thầy và cũng là ông chũ của anh. Tuy nhiên, đúng giai đoạn quan trọng nhất để phát triển công danh sự nghiệp thì anh lại bỏ rơi nó, để chạy theo tiếng sét ái tình. Người có đủ sức hút là vợ của… sếp

Thuyết Minh
Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động - Shilo
Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động
Shilo

Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động

Shilo

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong khi chống chọi với bệnh tật, một cậu bé được truyền cảm hứng bởi một kẻ lang thang rắc rối – cũng chính con người này đã chiến đấu để cứu lấy mảnh đất của gia đình cậu bé.

Tinh Cầu - The Star
Tinh Cầu
The Star

Tinh Cầu

The Star

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere
Tinh Cầu Kỳ Bí
Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere

Tinh Cầu Kỳ Bí

Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Tình Cha Con - Like Father, Like Son
Tình Cha Con
Like Father, Like Son

Tình Cha Con

Like Father, Like Son

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

(Tập 16/16)

Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin
Tình Chàng Yêu Tinh
Goblin - The Lonely, Shining Goblin

Tình Chàng Yêu Tinh

Goblin - The Lonely, Shining Goblin

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me
Tình Chị Duyên Em
You & Me & Me

Tình Chị Duyên Em

You & Me & Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

(Tập 33/33)

Tình Chị Duyên Em - I Love You Charm
Tình Chị Duyên Em
I Love You Charm

Tình Chị Duyên Em

I Love You Charm

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự

(Tập 31/31)

Tình Chị Duyên Em - Khun Mae Suam Roy
Tình Chị Duyên Em
Khun Mae Suam Roy

Tình Chị Duyên Em

Khun Mae Suam Roy

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants
Tình Chị Em
The Sisterhood Of The Traveling Pants

Tình Chị Em

The Sisterhood Of The Traveling Pants

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới, họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vào.

(Tập 2/5)

Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan
Tình Chị Em
Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em

Shinmai Shimai No Futari Gohan

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2
Tình Chị Em 2
The Sisterhood Of The Traveling Pants 2

Tình Chị Em 2

The Sisterhood Of The Traveling Pants 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

(Tập 2/14)

Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road
Tình Cờ Gặp Anh
I Picked Up A Star On The Road

Tình Cờ Gặp Anh

I Picked Up A Star On The Road

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Sung Hoon sẽ vào vai Kang Joon Hyuk, một ngôi sao hàng đầu được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Vào một ngày, cô nàng kỳ lạ Lee Yeon Seo (Kim Ga Eun) tình cờ gặp anh chàng trên đường, và từ đó cuộc đời của siêu sao Kang Joon Hyuk rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

(Tập 8/16)

Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You
Tình Cờ Gặp Gỡ
Run Into You

Tình Cờ Gặp Gỡ

Run Into You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

3 con người với những ước mơ khác nhau. Yoon Hae-Joon (Kim Dong-Wook) bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phương.