Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tinh Hoa Quyền Thuật - Jackie Chan Presents: Wushu
Tinh Hoa Quyền Thuật
Jackie Chan Presents: Wushu

Tinh Hoa Quyền Thuật

Jackie Chan Presents: Wushu

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Tình Huynh Đệ - Blood Brothers
Tình Huynh Đệ
Blood Brothers

Tình Huynh Đệ

Blood Brothers

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Tinh Hy Mã Lạp Sơn - Himalaya Singh
Tinh Hy Mã Lạp Sơn
Himalaya Singh

Tinh Hy Mã Lạp Sơn

Himalaya Singh

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Một bậc thầy yoga cả tin phiêu lưu vào thế giới thực. Tại đó, anh chạm trán với một người phụ nữ đầy thủ đoạn đang muốn hủy hoại anh.

Tình Không Biên Giới - The Good German
Tình Không Biên Giới
The Good German

Tình Không Biên Giới

The Good German

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Joseph Kanon, The Good German được xem như là một "Casablanca thứ hai" khi truyện phim kể một một câu chuyện tình lãng mạng trong thời kì cuối chiến tranh thế giới thứ 2

Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush
Tình Không Gượng Ép
Mê Dại: Crush

Tình Không Gượng Ép

Mê Dại: Crush

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

(Tập 18/18)

Tình Không Phai - Rak Mai Leum
Tình Không Phai
Rak Mai Leum

Tình Không Phai

Rak Mai Leum

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

(Tập 18/??)

Tình Khúc Bi Ai - Mae Ai Sae Eun
Tình Khúc Bi Ai
Mae Ai Sae Eun

Tình Khúc Bi Ai

Mae Ai Sae Eun

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Daonin xuất thân từ một gia đình nghèo sống trong một ngôi làng. Họ nhảy múa truyền thống để kiếm sống. Daonin được thuê để khiêu vũ tại một trong những sự kiện và thấy Songpol. Cô ấy yêu anh ta, một lòng yêu thương. Tuy nhiên, họ một phần cách. Daonin sau một người bạn làng của cô vào thành phố để tìm việc làm.

Tình Khúc Vượt Thời Gian - Look Again And Again
Tình Khúc Vượt Thời Gian
Look Again And Again

Tình Khúc Vượt Thời Gian

Look Again And Again

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2016

kể về 2 nhân vật Jai (Siddhart Malhotra) và Diya (Katrina Kaif) là thanh mai trúc mã nên vợ nên chồng. Jai có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân nên đã cãi nhau với Diya đêm ngày cưới và uống say. Anh tỉnh lại vào hôm sau và nhận ra mình đã vượt qua thời gian đến tương lai

(Tập 40/40)

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - The Starry Love: Love When The Stars Fall
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
The Starry Love: Love When The Stars Fall

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

The Starry Love: Love When The Stars Fall

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Nữ hoàng của bộ tộc loài người sinh đôi hai bé gái. Được cả bộ tộc kính trọng, chị gái Thanh Quy dịu dàng và tốt bụng được hứa hôn với hoàng tử trên trời. Em gái Dạ Đàm, thông minh và xảo quyệt, bị người dân xa lánh, được hứa hôn với hoàng tử quỷ

(Tập 3/3)

Tình Lẳng Lơ - Rak Sailay
Tình Lẳng Lơ
Rak Sailay

Tình Lẳng Lơ

Rak Sailay

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ
Let The Right One In

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ

Let The Right One In

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias
Tình Mẫu Tử
Steel Magnolias

Tình Mẫu Tử

Steel Magnolias

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Tình Mẫu Tử - Mother And Child
Tình Mẫu Tử
Mother And Child

Tình Mẫu Tử

Mother And Child

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Tình Mẹ - Mommy
Tình Mẹ
Mommy

Tình Mẹ

Mommy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Steve là một thanh niên mắc chứng bệnn ADHD (một chứng bệnh thường xảy ra ở những đứa trẻ thiếu thốn sự chăm sóc của bố mẹ, dẫn đến tình trạng tăng động, không kiểm soát được bản thân, không kiểm soát được cảm xúc đôi khi tự hủy hoại bản thân mình). Những rắc rối ở trường học buộc Steve phải ở nhà với mẹ mình là Diene. Diene có thể lựa chọn đưa Steve vào nơi điều trị bệnh để bà có thể yên ổn với công việc và cuộc sống của mình, nhưng bà đã chọn đưa Steve về nhà và chấp nhận cam tâm đương đầu

(Tập 40/40)

Tình Mỏng Người Không Hay Biết - Love Is Deep
Tình Mỏng Người Không Hay Biết
Love Is Deep

Tình Mỏng Người Không Hay Biết

Love Is Deep

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

ể về Trịnh Đinh Đinh và bạn trai Trần Tuần yêu nhau nhiều năm, vì tình yêu mà cô từng gác lại giấc mơ thiết kế đồ chơi cho thú cưng của mình, một lòng suy nghĩ cho đối phương

(Tập 11/13)

Tình Một Đêm (Keun Plian Cheewit) - One Night Stand
Tình Một Đêm (Keun Plian Cheewit)
One Night Stand

Tình Một Đêm (Keun Plian Cheewit)

One Night Stand

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

mối quan hệ tình dục một đêm, nơi mà không có ràng buộc và chỉ mang lại niềm vui tạm thời. Tuy nhiên, ai có thể biết được những hệ quả mà một đêm đó có thể mang lại?

Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno
Tình Nào Tình Thật
Bachna Ae Haseeno

Tình Nào Tình Thật

Bachna Ae Haseeno

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2008

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!

Tình Ngắn Tình Dài - Fractured Follies
Tình Ngắn Tình Dài
Fractured Follies

Tình Ngắn Tình Dài

Fractured Follies

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

(Tập 4/4)

Tình Ngang Trái - Bap Rak
Tình Ngang Trái
Bap Rak

Tình Ngang Trái

Bap Rak

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Khi anh rể có tư tình với em vợ. Bap Rak là phần phim rất đáng chú ý trong tháng 2 này của điện ảnh Thái Lan, hấp dẫn và đầy.

(Tập 20/20)

Tình Ngang Trái - The King 2 Hearts
Tình Ngang Trái
The King 2 Hearts

Tình Ngang Trái

The King 2 Hearts

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.