Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tìm Lại Ký Ức: Matataki - Piecing Me Back Together
Tìm Lại Ký Ức: Matataki
Piecing Me Back Together

Tìm Lại Ký Ức: Matataki

Piecing Me Back Together

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Chuyện tình giữa Junichi và Izumi bị lỡ dở khi Junichi gặp tai nạn xe mô tô và đột ngột qua đời. Tai nạn khủng khiếp đó khiến Izumi đau đớn tột cùng, tâm trí cô bị hoảng loạn và chấn động đến nỗi cô bị mất đi phần ký ức khi xảy ra tai nạn đến hiện tại. Sau đó, một luật sư là Makiko giúp Izumi nhớ lại phần ký ức bị đánh mất, đặc biệt là giây phút cuối cùng của Junichi

Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing
Tìm Lại Một Nửa
Last One Standing

Tìm Lại Một Nửa

Last One Standing

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

(Tập 10/10)

Tìm Lại Tình Yêu Giữa Làn Đạn - Niew Hua Jai Sood Glai Puen
Tìm Lại Tình Yêu Giữa Làn Đạn
Niew Hua Jai Sood Glai Puen

Tìm Lại Tình Yêu Giữa Làn Đạn

Niew Hua Jai Sood Glai Puen

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Phần 1 trong Series Series phim Sứ Mệnh Tình Yêu là trường ca về lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân. Phim có sự tham gia của các mỹ nam đài 7: Weir Sukollawat, Mick Thongraya.

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love) - Discovery Of Love: Discovery Of Romance
Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love)
Discovery Of Love: Discovery Of Romance

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love)

Discovery Of Love: Discovery Of Romance

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

True Love kể về Han Yeo Rum - một nhà thiết kế đồ nội thất. Suốt ba năm qua, cô vẫn đang hẹn hò với Nam Ha Jin,một bác sĩ thẩm mỹ có vẻ ngoài hào hoa, phong nhã, rúng động lòng người. Nhưng rồi một hôm,những ngày yên bình của Yeo reum phút chốc rơi vào hỗn loạn khi anh bồ cũ - Kang tae Ha đột nhiên xuất hiện trong đời cô

Thuyết Minh
Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found
Tìm Lại Trí Nhớ
Lost And Found

Tìm Lại Trí Nhớ

Lost And Found

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Thuyết Minh
Tìm Lại Vinh Quang - Resurrecting The Champ
Tìm Lại Vinh Quang
Resurrecting The Champ

Tìm Lại Vinh Quang

Resurrecting The Champ

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Tìm Lại Xúc Cảm - Dry Martina
Tìm Lại Xúc Cảm
Dry Martina

Tìm Lại Xúc Cảm

Dry Martina

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Tìm Mẹ - Lion
Tìm Mẹ
Lion

Tìm Mẹ

Lion

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck
Tìm Một Lối Thoát
Hard Luck

Tìm Một Lối Thoát

Hard Luck

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Tìm Người Hoàn Hảo - Finding Mr Right
Tìm Người Hoàn Hảo
Finding Mr Right

Tìm Người Hoàn Hảo

Finding Mr Right

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Phim kể về cô gái trẻ giàu có người Bắc Kinh có tên Gia Gia (Thang Duy). Khi biết mình đã mang thai, Gia Gia quyết định sang Mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân Mỹ. Trong thời gian chờ sinh nở, Gia Gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở Trung Quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối. Lúc này, cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba), một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô. Phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội Trung Quốc hiện nay như ngoại

Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy
Tìm Nhà Cho Boss
My Heart Puppy

Tìm Nhà Cho Boss

My Heart Puppy

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Tìm Nhau - Finding You
Tìm Nhau
Finding You

Tìm Nhau

Finding You

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

(Tập 6/6)

Tim Robinson: Tôi Nghĩ Bạn Nên Ra Về - I Think You Should Leave With Tim Robinson
Tim Robinson: Tôi Nghĩ Bạn Nên Ra Về
I Think You Should Leave With Tim Robinson

Tim Robinson: Tôi Nghĩ Bạn Nên Ra Về

I Think You Should Leave With Tim Robinson

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Không có đoạn đối thoại nào là bình thường trong loạt phim hài ngắn lạ đời này. Loạt phim có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao khách mời.

Thuyết Minh
Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire
Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire
Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire

Dragonheart: Battle For The Heartfire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Tìm Thấy Con - Lost, Found
Tìm Thấy Con
Lost, Found

Tìm Thấy Con

Lost, Found

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Tìm Tình Yêu Ở Seoul - Seoul Searching
Tìm Tình Yêu Ở Seoul
Seoul Searching

Tìm Tình Yêu Ở Seoul

Seoul Searching

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Một nhóm các thiếu niên gốc Triều Tiên được sinh ra và nuôi dạy ở nước ngoài đến Seoul để học về di sản văn hóa của họ tại một trại hè vào năm 1986.

Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America
Tìm Vợ Phương Xa
Coming To America

Tìm Vợ Phương Xa

Coming To America

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Tìm Voi - Searching For The Elephant
Tìm Voi
Searching For The Elephant

Tìm Voi

Searching For The Elephant

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

(Tập 1Raw/??)

Time Bokan 24 - タイムボカン24
Time Bokan 24
タイムボカン24

Time Bokan 24

タイムボカン24

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Tin & Tina - Rubin Stein
Tin & Tina
Rubin Stein

Tin & Tina

Rubin Stein

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2023 có yếu tố kinh dị do Rubin Stein đạo diễn, có sự tham gia của Milena Smit và Jaime Lorente cùng với Carlos González Morollón và Anastasia Russo