Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Tiến Thoái Lưỡng Nan - The Dilemma
Tiến Thoái Lưỡng Nan
The Dilemma

Tiến Thoái Lưỡng Nan

The Dilemma

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Thuyết Minh
Tiên Tri - Prescient
Tiên Tri
Prescient

Tiên Tri

Prescient

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một lần vô tình nhà di truyền học Theodore Meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân. Mặc cảm về tội lỗi của mình, anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩ

Tiên Tri Jeremiah - Jeremiah
Tiên Tri Jeremiah
Jeremiah

Tiên Tri Jeremiah

Jeremiah

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

(Tập 32/32)

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero
Tiên Tri Thần Thám
The Game: Towards Zero

Tiên Tri Thần Thám

The Game: Towards Zero

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

một người đàn ông với khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một người mỗi khi nhìn vào mắt họ. Một chuỗi án mạng liên hoàn diễn ra khiến Tae Pyung bận lòng, anh quyết định hợp tác với Joon Young (Lee Yeon Hee), dùng khả năng của mình để tìm cách phá giải vụ án.

(Tập 16/16)

Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine
Tiên Tri Tình Yêu
Quý Bà Antoine: Madame Antoine

Tiên Tri Tình Yêu

Quý Bà Antoine: Madame Antoine

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc
Chokosoku! Sankinkotai

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc

Chokosoku! Sankinkotai

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Tiến Về Phía Trước - Moving On
Tiến Về Phía Trước
Moving On

Tiến Về Phía Trước

Moving On

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

(Tập 282/??)

Tiên Võ Đế Tôn - Xianwu Dizun
Tiên Võ Đế Tôn
Xianwu Dizun

Tiên Võ Đế Tôn

Xianwu Dizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Chín ngàn năm trước, Tiên Võ Đế Tôn dẫn đầu hàng triệu thần tướng đánh vào Thái Cổ Hồng Hoang nhưng không một ai trở về chỉ còn sót lại một luồng chân hoả ở thế gian.

(Tập 58/??)

Tiên Võ Truyện - Xian Wu Chuan
Tiên Võ Truyện
Xian Wu Chuan

Tiên Võ Truyện

Xian Wu Chuan

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện Diệp Thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn, không nhà để về, một lần tình cờ có được Chân Hoả, bước lên con đường tiên võ lần nữa. Đây là một thế giới Thần - Tiên - Ma - Phật cùng tồn tại, là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn. Con đường nghịch thiên của Diệp Thần bắt đầu từ đây, trải qua trắc trở cùng luân hồi, sau cù

Tiễn Vong - The Undertaker
Tiễn Vong
The Undertaker

Tiễn Vong

The Undertaker

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

một bộ phim hài kinh dị Thái Lan ra mắt vào năm 2023, là một phần của vũ trụ "Thibaan The Series" bắt đầu từ năm 2017. Đạo diễn của phim là Thiti "Tong-te" Srinuan, và phim khám phá cuộc sống dân gian ở vùng Isan (phía đông bắc Thái Lan)

(Tập 48/??)

Tiên Vũ Thương Khung - Xian Wu Cang Qiong
Tiên Vũ Thương Khung
Xian Wu Cang Qiong

Tiên Vũ Thương Khung

Xian Wu Cang Qiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vĩnh Tiên đại lục vô số vương triều, vì dưỡng mạnh thân thể kéo dài tuổi thọ mà người ở đây luôn duy trì truyền thống tiên võ đồng tu, một khi người tu hành đạt đến võ đạo đỉnh phong thì sẽ tìm đến tiên đạo.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - I Can Speak
Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ
I Can Speak

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ

I Can Speak

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

(Tập 4/4)

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai - The Thorn Birds
Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai
The Thorn Birds

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

The Thorn Birds

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1983

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai là câu chuyện tình giữa Meggie Cleary và vị cha xứ Ralph de Bricassart. Meggie cố quên đi tình cảm của mình bằng cách kết hôn với Luke O’Neill – một người làm công cho gia đình cô, nhưng chẳng bao lâu sau cô và cha Ralph lại đoàn tụ, cuộc tình của họ đã gây ra nhiều bi kịch

Tiếng Chuông Ám Ảnh - The Bell Witch Haunting
Tiếng Chuông Ám Ảnh
The Bell Witch Haunting

Tiếng Chuông Ám Ảnh

The Bell Witch Haunting

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren
Tiếng Chuông Nguyền
Forbidden Siren

Tiếng Chuông Nguyền

Forbidden Siren

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

(Tập 23/23)

Tiếng Chuông Tình Yêu - Ring Ring Bell
Tiếng Chuông Tình Yêu
Ring Ring Bell

Tiếng Chuông Tình Yêu

Ring Ring Bell

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Nhiếp ảnh gia Nhậm Gia Khải thay mặt cho tổ chức nhiếp ảnh quốc tế đã từ nước ngoài về nước. Lần trở về này vừa vì lý do công việc vừa vì muốn gặp lại Trịnh Tiểu Tương sau 7 năm li biệt. Vào thời khắc họ gặp lại sau 7 năm, Trịnh Tiểu Tương đã là một người mẹ đơn thân. Sự hội ngộ của họ đã thay đổi cuộc sống của người mẹ này. Tiểu Tương – người phụ nữ mà mỗi người chúng ta đều có thể bắt gặp ngay trong cuộc sống, là người chỉ yêu thương người khác mà quên mất phải yêu chính bản thân mình. Cho

Thuyết Minh
Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring
Tiếng Chuông Tử Thần
A Dream Ring

Tiếng Chuông Tử Thần

A Dream Ring

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Thuyết Minh
Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - Knock At The Cabin
Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ
Knock At The Cabin

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ

Knock At The Cabin

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một gia đình gồm cặp đôi Andrew, Eric cùng cô con gái Wen trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại một căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô. Biến cố ập đến khi một nhóm 4 người gồm: giáo viên trung học Leonard

Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab
Tiếng Gọi Âm Binh
Khanzab

Tiếng Gọi Âm Binh

Khanzab

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

(Tập 20/20)

Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart
Tiếng Gọi Con Tim
The Sound Of Heart

Tiếng Gọi Con Tim

The Sound Of Heart

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Lee Kwang Soo đóng vai chính lần đầu tiên. Phim dựa trên phim hoạt hình của tác giả Jo Suk, phim mô tả những câu chuyện khác nhau của nam diễn viên chính và những người xung quanh bao gồm cả anh trai của ông Jo Joon và bạn gái / vợ Ae-Bong.