Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Xuân Kiều Và Chí Minh - Love In The Buff
Xuân Kiều Và Chí Minh
Love In The Buff

Xuân Kiều Và Chí Minh

Love In The Buff

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

câu chuyện tình yêu của Chí Minh và Xuân Kiều. Sau một thời gian chung sống như vợ chồng, giữa hai người đã phát sinh một số mâu thuẫn, rồi cả hai chia tay và đi tìm cho mình cuộc sống mới.

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Xuân Lai Chẩm Tinh Hà - Cry Me A River Of Stars
Xuân Lai Chẩm Tinh Hà
Cry Me A River Of Stars

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà

Cry Me A River Of Stars

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

kể về A Phạn tinh nghịch hào sảng, trọng tình trọng nghĩa cùng huyện lệnh Đào Quân Nhiên anh tuấn văn võ song toàn và cuộc sống thường ngày vui vẻ của họ ở huyện Bích Vân – nơi được xưng là Thiên hạ bất dạ thành.

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Xuân Muộn - The Second Life Of My Husband
Xuân Muộn
The Second Life Of My Husband

Xuân Muộn

The Second Life Of My Husband

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Xuân Muộn - Late Spring
Xuân Muộn
Late Spring

Xuân Muộn

Late Spring

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

(Tập 8/18)

Xuân Nhật Nùng Tình - Roses And Guns
Xuân Nhật Nùng Tình
Roses And Guns

Xuân Nhật Nùng Tình

Roses And Guns

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Để tìm ra sự thật về mối thù diệt tộc của nhà họ Ôn, Ôn Ngọc Nùng đã mượn danh tính giả để vào Tần gia, nhưng vô tình gặp lại Tần Khắc Văn, người yêu ba năm về trước, và nhiệm vụ của cô liên tục bị cản trở.

Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together
Xuân Quang Xạ Tiết
Happy Together

Xuân Quang Xạ Tiết

Happy Together

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

(Tập 24/24)

Xuân Thu Phong Thần - Immortals Of The Godless Age
Xuân Thu Phong Thần
Immortals Of The Godless Age

Xuân Thu Phong Thần

Immortals Of The Godless Age

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Cuối thời Đại Châu, yêu ma loạn thế.Cô gái bí ẩn đã chu du khắp nơi với sức mạnh từ dòng máu của các nhà hiền triết cổ đại để ổn định thế giới, nhưng liên tục gặp phải nguy hiểm.

(Tập 24/24)

Xuân Thu Phong Thần - Chun Qiu Feng Shen
Xuân Thu Phong Thần
Chun Qiu Feng Shen

Xuân Thu Phong Thần

Chun Qiu Feng Shen

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Câu chuyện diễn ra trong một thời đại không tưởng. Trong những năm cuối cùng của lục địa, U Vương Kiềm Vũ đã bất kính với thiên tộc, yêu ma làm loạn trần thế khiến con người trải qua cuộc sống rất khó khăn.

(Tập 30/30)

Xuân Thu Yêm Thành - Spring And Autumn Period Of Yancheng
Xuân Thu Yêm Thành
Spring And Autumn Period Of Yancheng

Xuân Thu Yêm Thành

Spring And Autumn Period Of Yancheng

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.

(Tập 13/13)

Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak
Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword
Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak

Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword

Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

là dự án anime hợp tác giữa Đài loan với Nhật bản chuyển thể từ game cùng tên lấy bối cảnh thời Xuân Thu chiến quốc những năm 770 – 476 trước công nguyên. Ngay khi câu " Thái Bạch định xuân thu: được viết trên bàn Thái Cực - 1 trong 10 thần khí, thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổi

(Tập 4/12)

Xuất Bản Lần Hai - Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!
Xuất Bản Lần Hai
Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!

Xuất Bản Lần Hai

Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity
Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân
Hi, Fidelity

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân

Hi, Fidelity

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Xuất Thủy Phù Dung - The Fantastic Water Babes
Xuất Thủy Phù Dung
The Fantastic Water Babes

Xuất Thủy Phù Dung

The Fantastic Water Babes

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

La Kiều mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cô được những người dân trên đảo Trường Châu nuôi dưỡng và hết lòng thương yêu, tuy vậy cô mang nặng mặc cảm và sống rất bi quan.

Xúc Xích Thịt Người - Prime Cut
Xúc Xích Thịt Người
Prime Cut

Xúc Xích Thịt Người

Prime Cut

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

(Tập 25/25)

Xứng Danh Tài Nữ - Rosy Business
Xứng Danh Tài Nữ
Rosy Business

Xứng Danh Tài Nữ

Rosy Business

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Nhiều năm trước, cuộc hôn nhân của Khang Bảo Kỳ (Đặng Tụy Vân đóng) và ông chủ tiệm gạo vùng Vô Tích - Tưởng Kiều (Nhạc Hoa đóng) đổ vỡ khi một trận thiên tai bất ngờ xảy ra. Thiên tai kéo dài làm cạn kiệt nguồn lương thực, cả nhà Bảo Kỳ không may bị hạ sát và cô trở thành tội nhân.

Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable
Xung Phong Chiến Cảnh
The Constable

Xung Phong Chiến Cảnh

The Constable

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xung Trận - The Constable
Xung Trận
The Constable

Xung Trận

The Constable

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xuống Dốc - Downhill
Xuống Dốc
Downhill

Xuống Dốc

Downhill

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Xưởng Tái Chế - Micmacs
Xưởng Tái Chế
Micmacs

Xưởng Tái Chế

Micmacs

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Xương Trắng - Winters Bone
Xương Trắng
Winters Bone

Xương Trắng

Winters Bone

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn Daniel Woodrell, Winter’s Bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu USD. Phim đã giành hai giải quan trọng nhất