Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Xin Còn Mãi Yêu Em Todaytv.Diễn Viên: Ak Akarat,Fang Pitchaya,Jui Warattaya,Pim Pimmada,Pin Kejmanee,Tono Pakin

Xin Còn Mãi Yêu Em TodaytvViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Một kiệt tác của điện ảnh xứ chùa vàng hay và cực hấp dẫn đến nhận sự yêu mến của hàng  triệu khán giải Việt củng như ở Thái, kể về một chuyện tình giữa một cậu chủ giàu có và cô hầu gái trong nhà. Mối tình của họ thật đẹp và ngọt ngào vượt qua mọi định kiến của xã hội nhưng lại có một thúc thật buồn đầy tiếc nuối.Và rồi mối tình trong quá khứ ấy lại một lần nữa tiếp diễn ở hiện tại  khiến cả hai  vô tình gặp lại nhau . Liệu rằng lần này cả hai người có thể viết tiếp

Xin Đừng Gác Máy Connected.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Đừng Gác Máy ConnectedViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của anh chàng Bob (Cổ Thiên Lạc) không được suôn sẻ trong mọi thứ. Một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất. Anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh ra nước ngoài nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống. Bỗng nhiên anh nhận được 1 cú điện thoại từ một người phụ nữ lạ cho rằng cô đang bị một gã bắt cóc (Lưu Diệp) bắt giữ và cô van xin anh hãy cứu cô và đứa con gái của cô ấy. Đó có phải là sự thật không hay chỉ là

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love Me.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về Dịch Hàm, nam, 28 tuổi Soái khí ngời ngời, kiêu ngạo, tuy vậy lại không biết đối nhân xử thế. Nổi tiếng vì ca hát, sau đó là diễn xuất, thành công trong cả 2 lĩnh vực. Vì sự nghiệp quá thuận buồm xuôi gió nên không tránh khỏi ngạo mạn, thường xuyên đắc tội với người khác nhưng thực ra rất lương thiện.

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Xóa Bỏ Delete.Diễn Viên: Yua Shinkawa,Atsuro Watabe,Kenichi Endo,Misako Renbutsu

Xóa Bỏ DeleteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hello, Me!,Hi ! My Ex,Todaytv,Qiu Qiu Le Kuai Fu Hun Ba,Connected,Please Dont Date Him,Remember You: Dont Forget Me,Please Love Me,Please Give Me A Pair Of Wings,Please Be My Family,Men In Love,May I Love You,Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai,Luck-Key,Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry,Gomen, Aishiteru: I’M Sorry, I Love You,Ariana Grande: Excuse Me, I Love You,Otousan To Yobasete,Netflix,Delete,Xin Chào, Tôi Ơi!,Xin Chào! Người Yêu Cũ,Xin Còn Mãi Yêu Em,Xin Đấy, Mau Tái Hôn Đi,Xin Đừng Gác Máy,Xin Đừng Gặp Anh Ấy,Xin Đừng Quên Em,Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh,Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh,Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi,Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy,Xin Hãy Yêu Chàng Y Tá,Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này,Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ,Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói,Xin Lỗi, Anh Yêu Em,Xin Lỗi, Tôi Yêu Bạn,Xin Phép Con Gọi Bác Là Cha,Xo, Kitty,Xóa Bỏ,