Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 16/16)

Yêu Chàng Cấp Cứu - My Ambulance
Yêu Chàng Cấp Cứu
My Ambulance

Yêu Chàng Cấp Cứu

My Ambulance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

Sunny Suwanmethanon tuy đã 38 tuổi nhưng anh vẫn cho thấy sự điển trai và trẻ trung đến kỳ lạ và vẫn có rất nhiều fan hâm mộ. Tuy là diễn viên Thái Lan nhưng anh có gốc Pháp và Singapore, là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng bậc nhất tại làng điện ảnh xứ chùa vàng. Năm 2019

(Tập 35/35)

Yêu Chàng Đa Nhân Cách - Fool In Love With You 2
Yêu Chàng Đa Nhân Cách
Fool In Love With You 2

Yêu Chàng Đa Nhân Cách

Fool In Love With You 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về cô gái văn phòng Hách Thông Minh là nhà thiết kế đá quý của công ty Makelumer. Cô gặp trở ngại trong quá trình thăng tiến vì nam chính đa nhân cách. Trong tình yêu, cô nàng lại bị “nữ thứ mạnh nhất lịch sử” đụng độ tranh giành.

Yêu Cuồng Si - Begin Again
Yêu Cuồng Si
Begin Again

Yêu Cuồng Si

Begin Again

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Yêu Dại Khờ - Like Crazy
Yêu Dại Khờ
Like Crazy

Yêu Dại Khờ

Like Crazy

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Thuyết Minh
Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid
Yêu Dại Khờ
Stupid Cupid

Yêu Dại Khờ

Stupid Cupid

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

(Tập 12/12)

Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen
Yêu Dại Khờ
A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen

Yêu Dại Khờ

A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

(Tập 44/??)

Yêu Đạo Chí Tôn Yêu Hoàng Trở Về - Yao Dao Zhi Zun
Yêu Đạo Chí Tôn Yêu Hoàng Trở Về
Yao Dao Zhi Zun

Yêu Đạo Chí Tôn Yêu Hoàng Trở Về

Yao Dao Zhi Zun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Khi thiếu niên loài người có được năng lực của yêu tộc, ôm mỹ nhân, thu sủng vật dễ thương, bắt đầu con đường yêu hoàng mạnh nhất, đánh đâu thắng đó! Là phần hai của bộ truyện tranh nổi tiếng "Yêu đạo chí tôn", được cải biên từ tiểu thuyết tự bạo hoả, hoành tráng mở màn."

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday
Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around
11-12-13 Scary Holiday

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around

11-12-13 Scary Holiday

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

(Tập 104/104)

Thuyết Minh
Yêu Đến Tận Cùng - Love To The End
Yêu Đến Tận Cùng
Love To The End

Yêu Đến Tận Cùng

Love To The End

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

nam chính là dạng tổng giám đốc bá đạo, biến thái, tính độc chiếm cao nên khi đọc truyện khá nặng nề, cân nhắc nhảy hố. Truyện là cả quá trình nam chính dần thay đổi bản thân đề phù hợp, để có được tình cảm trọn vẹn của nữ chính.

Yêu Điên Dại - Crazy Stupid Love
Yêu Điên Dại
Crazy Stupid Love

Yêu Điên Dại

Crazy Stupid Love

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn

Yểu Điệu Thục Nữ - My Fair Lady
Yểu Điệu Thục Nữ
My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ

My Fair Lady

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

(Tập 26/26)

Thuyết Minh
Yêu Đương Đi Mùa Hè - Discovery Of Romance
Yêu Đương Đi Mùa Hè
Discovery Of Romance

Yêu Đương Đi Mùa Hè

Discovery Of Romance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành. Ngô Thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30. Thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt. Lúc này đây, tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻ.

(Tập 24/24)

Yêu Đương Đi Trại Chủ - Fall In Love Stockade - In Love! Castellan
Yêu Đương Đi Trại Chủ
Fall In Love Stockade - In Love! Castellan

Yêu Đương Đi Trại Chủ

Fall In Love Stockade - In Love! Castellan

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Câu chuyện xoay quanh du hành thời gian có chút buồn cười, lời thoại giải cứu lão thôn trưởng ngắt quãng, chủ yếu là về tình yêu, thói thường, sự ngọt ngào và vụng về, việc duy nhất phải làm mỗi ngày là thể hiện tình cảm trước mặt nam nữ chính.

Yêu Em 10 Ngàn Đô - Love You 100K
Yêu Em 10 Ngàn Đô
Love You 100K

Yêu Em 10 Ngàn Đô

Love You 100K

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

Yêu Em 100 Lần - The 100Th Love With You
Yêu Em 100 Lần
The 100Th Love With You

Yêu Em 100 Lần

The 100Th Love With You

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Ngày 27/02, Hinata Aoi, một sinh viên đại học, bất ngờ bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra. Đúng lúc đó, Hasegawa Riku, người bạn từ thời thơ ấu của Aoi, nói với cô, “Cho cậu biết một bí mật, mình có thể đi ngược thời gian.” Dù thích nhau nhưng Aoi và Riku lại chưa từng bày tỏ. Sau khi thổ lộ tình cảm, họ quay trở về một năm trước đó

Yêu Em Cuồng Si - Anoko No Toriko
Yêu Em Cuồng Si
Anoko No Toriko

Yêu Em Cuồng Si

Anoko No Toriko

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

(Tập 20/20)

Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu - Love You Self-Evident
Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu
Love You Self-Evident

Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu

Love You Self-Evident

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mạc Ninh Khê bị ép đưa ra nước ngoài sau khi chịu nhiều phản bội từ người thân. Sáu năm trôi qua, cô cùng đứa con dễ thương của mình trở về với tư cách là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, chỉ để tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ và lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days
Yêu Em Không Quá 10 Ngày
How To Lose A Guy In 10 Days

Yêu Em Không Quá 10 Ngày

How To Lose A Guy In 10 Days

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

(Tập 42/42)

Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất - Love Is Fate
Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất
Love Is Fate

Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất

Love Is Fate

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Mã Khải Ái. Cha của cô là Mã Đông Sơn, cha của Hàn Băng là Hàn Đức Xương cùng Tống Thiên Minhcùng thành lập nên khách sạn JR. Mã Đông Sơn do tuổi già sức yếu nên đã quyết định để Mã Khả Ái trở thành người thừa kế khách sạn.

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu - How Much Do You Love Me?
Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu
How Much Do You Love Me?

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu

How Much Do You Love Me?

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

François cô độc và mắc bệnh tim, hắn có thể lên thiên đường bất cứ khi nào. Vậy mà hắn lại trúng số 4 triệu Euro, việc đầu tiên là mò đến động, thuê quả bom sex Daniela với giá cực cao. Daniela vốn quen với việc làm bia đỡ đạn, ngày cả chục anh bắn nên François yếu ớt dù cả đống tiền cũng khó làm nàng vui, mà sau lưng Daniela lại còn tay trùm du côn