Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Xem Phim The Baker - Jonathan Sobol Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy cảm xúc của một người thợ làm bánh già phải đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ cháu gái của mình khỏi những tên xã hội đen với tình tiết xúc động và tâm hồn bộ phim dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình đầy thách thức của người thợ làm bánhthe baker,xem phim the baker,download the baker,xem online the baker hd,xem the baker nhanh,tai phim the baker,jonathan sobol,xem phim jonathan sobol,download jonathan sobol,xem online jonathan sobol hd,xem jonathan sobol nhanh,tai phim jonathan sobol