Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)RSS Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)
Hang Động Tử Thần - Cave
Diễn viên: Heidi Toini, Mads Sjøgård Pettersen, Benjamin Helstad
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.
Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Giữa Sa Mạc Lửa The Kingdom.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Giữa Sa Mạc Lửa The KingdomThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, ngày 12 tháng 5 năm 2003, tại khu định cư dành cho người Mỹ tại Riyadh, Saudi Arabia đã xảy ra một vụ đánh bom cảm tử khiến 35 người thiệt mạng và hơn 160 người bị thương, tất cả họ đều là thường dân vô tội, quyết tâm truy bắt bằng được những kẻ chủ mưu

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Unknown2017-04-02 09:32:53

Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)

đã lâu không gặp ba người bạn charlie viktor và andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau đều là cựu quân nhân trong chiến tranh mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sựhang động tử thần,xem phim hang động tử thần,download hang động tử thần,xem online hang động tử thần hd,xem hang động tử thần nhanh,tai phim hang động tử thần,cave,xem phim cave,download cave,xem online cave hd,xem cave nhanh,tai phim cave,heidi toini,mads sjøgård pettersen,benjamin helstad