Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)
Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie
Diễn viên: Jeff Garlin, Natasha Lyonne, Chris Redd
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.
Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Kẻ Thù Quốc Gia Public Enemies.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Kẻ Thù Quốc Gia Public EnemiesViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo

Unknown2020-11-12 16:55:40

Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)

gene handsome là một thám tử điều tra giết người ở la đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa niềm đam mê này của handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mìnhthám tử henry,xem phim thám tử henry,download thám tử henry,xem online thám tử henry hd,xem thám tử henry nhanh,tai phim thám tử henry,handsome,a netflix mystery movie,xem phim handsome,a netflix mystery movie,download handsome,a netflix mystery movie,xem online handsome,a netflix mystery movie hd,xem handsome,a netflix mystery movie nhanh,tai phim handsome,a netflix mystery movie,jeff garlin,natasha lyonne,chris redd