Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range
Diễn viên: Scott Adkins, Nick Chinlund, Caitlin Keats
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.
Thành Phố Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Steven Seagal,Priscilla Faia,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Nelson Leis

Thành Phố Mất Tích The Lost CityThuyết Minh Năm: 2022

Loretta Sage là một tác giả viết tiểu thuyết phiêu lưu-lãng mạn xoay quanh một nữ anh hùng hư cấu, Tiến sĩ Angela Lovemore và người yêu của cô ấy, Dash McMahon, người được miêu tả bởi người mẫu trang bìa Alan Caprison. Nhà xuất bản của cô

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Unknown2022-11-26 14:31:19

Cuộc Chiến Trắc Ẩn - Close Range Thuyết Minh (2015)

một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật không khoan nhượng không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh tacuộc chiến trắc ẩn,xem phim cuộc chiến trắc ẩn,download cuộc chiến trắc ẩn,xem online cuộc chiến trắc ẩn hd,xem cuộc chiến trắc ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến trắc ẩn,close range,xem phim close range,download close range,xem online close range hd,xem close range nhanh,tai phim close range,scott adkins,nick chinlund,caitlin keats