Trôi Dạt Ngoài Không Gian - Solis Thuyết Minh (2019)RSS Trôi Dạt Ngoài Không Gian - Solis Thuyết Minh (2019)
Trôi Dạt Ngoài Không Gian - Solis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?
Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Unknown2020-11-05 13:44:33

Trôi Dạt Ngoài Không Gian - Solis Thuyết Minh (2019)

sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này khôngtrôi dạt ngoài không gian,xem phim trôi dạt ngoài không gian,download trôi dạt ngoài không gian,xem online trôi dạt ngoài không gian hd,xem trôi dạt ngoài không gian nhanh,tai phim trôi dạt ngoài không gian,solis,xem phim solis,download solis,xem online solis hd,xem solis nhanh,tai phim solis