Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Yael Grobglas,Yon Tumarkin,Danielle Jadelyn

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Xem Phim Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khám phá thế giới ngầm u ám gina sklar nữ hoàng phim kinh dị vào vai tiffany shepis cùng với jake bubar trong vai timothy mandala 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giớingười sói trỗi dậy,xem phim người sói trỗi dậy,download người sói trỗi dậy,xem online người sói trỗi dậy hd,xem người sói trỗi dậy nhanh,tai phim người sói trỗi dậy,she wolf rising,xem phim she wolf rising,download she wolf rising,xem online she wolf rising hd,xem she wolf rising nhanh,tai phim she wolf rising,tiffany shepis,debbie rochon,timothy mandala