Ác Quỷ Jeruzalem - Jeruzalem Việt Sub (2015)RSS Ác Quỷ Jeruzalem - Jeruzalem Việt Sub (2015)
Ác Quỷ Jeruzalem - Jeruzalem
Diễn viên: Yael Grobglas, Yon Tumarkin, Danielle Jadelyn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn trẻ du lịch tới thành phố Jerusalem của Isarel gặp phải đúng thời điểm thành phố bị quỷ dữ tấn công.
Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Unknown2019-02-08 06:54:29

Ác Quỷ Jeruzalem - Jeruzalem Việt Sub (2015)

một nhóm bạn trẻ du lịch tới thành phố jerusalem của isarel gặp phải đúng thời điểm thành phố bị quỷ dữ tấn côngác quỷ jeruzalem,xem phim ác quỷ jeruzalem,download ác quỷ jeruzalem,xem online ác quỷ jeruzalem hd,xem ác quỷ jeruzalem nhanh,tai phim ác quỷ jeruzalem,jeruzalem,xem phim jeruzalem,download jeruzalem,xem online jeruzalem hd,xem jeruzalem nhanh,tai phim jeruzalem,yael grobglas,yon tumarkin,danielle jadelyn