Darklands - Scott Major Việt Sub (2022)RSS Darklands - Scott Major Việt Sub (2022)
Darklands - Scott Major
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.
Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period Mystery.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period MysteryViệt Sub Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2023-07-09 15:14:43

Darklands - Scott Major Việt Sub (2022)

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mấtdarklands,xem phim darklands,download darklands,xem online darklands hd,xem darklands nhanh,tai phim darklands,scott major,xem phim scott major,download scott major,xem online scott major hd,xem scott major nhanh,tai phim scott major