Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And Lyrics.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And LyricsThuyết Minh Năm: 2007

Sảng khoái Alex Fletcher sống thoải mái ở Manhattan khỏi dư từ pop thành công của ông 80 và điệp khúc hit của mình tại đoàn tụ trường, công viên, hội chợ và nhà nước. Nhưng những hợp đồng biểu diễn đang suy giảm, vì vậy ông nhảy tại cơ hội để viết một bài hát và ghi lại nó với đương kim thần tượng tuổi teen Cora Corman. Vấn đề là, anh ta giỏi nhưng giai điệu cần một nhà thơ trữ tình và có ít hơn một tuần để hoàn thành. Nhập Sophie Fisher, thể thay thế cho một người bạn vùng nước các nhà máy của

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Xem Phim Người Mới - Beginners Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent