Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)RSS Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)
Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi
Diễn viên: Takumi Saito, Fumika Shimizu, Sairi Itoh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.
Gan Lì The Undefeated.Diễn Viên: John Wayne,Rock Hudson,Antonio Aguilar

Gan Lì The UndefeatedViệt Sub Năm: 1969

After the Civil War, ex-Union Colonel John Henry Thomas and ex-Confederate Colonel James Langdon are leading two disparate groups of people through strife-torn Mexico. John Henry and company are bringing horses to the unpopular Mexican government for $35 a head while Langdon is leading a contingent of displaced southerners, who are looking for a new life in Mexico after losing their property to carpetbaggers.

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular Now.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular NowViệt Sub Năm: 2013

nói về Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now - một nơi rất lý tưởng. Sutter Keely là học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và đầy tự tin về bản thân. Cuộc sống của cậu luôn chìm đắm trong tiệc tùng

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Domhnall Gleeson,Bill Nighy

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2013

About time (Đã đến lúc) là bộ phim ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm là bài ca về tình yêu và cuộc sống, chân thật như hơi thở con người. Nếu nhìn poster hay xem trailer About time, không ít người nghĩ đây là phim tình cảm lứa đôi. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Mối tình lãng mạn trong phim như cái cớ để đạo diễn Richard Curtis kể câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh biết mình có

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Unknown2017-10-14 07:27:25

Những Mối Tình Đơn Phương - Zenin Kataomoi Thuyết Minh (2016)

ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của masaya kato với chủ đề về những mối tình đơn phương nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga tiểu thuyết trên di động và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên masaya kato lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mởnhững mối tình đơn phương,xem phim những mối tình đơn phương,download những mối tình đơn phương,xem online những mối tình đơn phương hd,xem những mối tình đơn phương nhanh,tai phim những mối tình đơn phương,zenin kataomoi,xem phim zenin kataomoi,download zenin kataomoi,xem online zenin kataomoi hd,xem zenin kataomoi nhanh,tai phim zenin kataomoi,takumi saito,fumika shimizu,sairi itoh