Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)RSS Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)
Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment
Diễn viên: Tanja Kielsen, Laura With Bødker, Julia Naamansen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.
Child Machine Rain Rannu

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Đêm Tình Cuối Last Night.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Đêm Tình Cuối Last NightViệt Sub Năm: 2010

kể về một đôi vợ chồng trẻ. Trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ. Từ đây, những tình huống kịch tính đã diễn ra

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Unknown2016-09-02 03:47:21

Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng brody đóng thủ lĩnh các tù nhân và whitaker là đầu lĩnh cai tùnhững kẻ thí nghiệm,xem phim những kẻ thí nghiệm,download những kẻ thí nghiệm,xem online những kẻ thí nghiệm hd,xem những kẻ thí nghiệm nhanh,tai phim những kẻ thí nghiệm,the experiment,xem phim the experiment,download the experiment,xem online the experiment hd,xem the experiment nhanh,tai phim the experiment,tanja kielsen,laura with bødker,julia naamansen