Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)RSS Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)
Child Machine - Rain Rannu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.
Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2023-10-30 14:14:36

Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)

9 year old girl vacationing with her parents in a remote bog gets trapped in a secret bunker where an ai startup is nearing the completion of super intelligent ai both the girl and the ai want to escapechild machine,xem phim child machine,download child machine,xem online child machine hd,xem child machine nhanh,tai phim child machine,rain rannu,xem phim rain rannu,download rain rannu,xem online rain rannu hd,xem rain rannu nhanh,tai phim rain rannu