Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets Yojimbo

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets YojimboViệt Sub Năm: 1970

Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Xem Phim Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1879 kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay kẻ từng là em vợ anh enishi yukishiro và đám tay sai quyết trả thù của hắnlãng khách kenshin,hồi kết,xem phim lãng khách kenshin,hồi kết,download lãng khách kenshin,hồi kết,xem online lãng khách kenshin,hồi kết hd,xem lãng khách kenshin,hồi kết nhanh,tai phim lãng khách kenshin,hồi kết,rurouni kenshin,the final,xem phim rurouni kenshin,the final,download rurouni kenshin,the final,xem online rurouni kenshin,the final hd,xem rurouni kenshin,the final nhanh,tai phim rurouni kenshin,the final