Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)RSS Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)
Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?
Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2020-06-16 10:07:39

Zatochi Và Yojimbo - Zatoichi Meets Yojimbo Việt Sub (1970)

zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu liệu họ có biết rằng đang cùng phezatochi và yojimbo,xem phim zatochi và yojimbo,download zatochi và yojimbo,xem online zatochi và yojimbo hd,xem zatochi và yojimbo nhanh,tai phim zatochi và yojimbo,zatoichi meets yojimbo,xem phim zatoichi meets yojimbo,download zatoichi meets yojimbo,xem online zatoichi meets yojimbo hd,xem zatoichi meets yojimbo nhanh,tai phim zatoichi meets yojimbo