Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)RSS Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)
Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark
Diễn viên: Harrison Ford, Karen Allen, Paul Freeman, Ronald Lacey
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.
Món Quà Của Thần Rắn The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift

Món Quà Của Thần Rắn The Shamers Daughter Ii: The Serpent GiftViệt Sub Năm: 2019

Con gái của Shamer, Dina, với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ, phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy. Nhưng anh ta là một Blackmaster, với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thật

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Unknown2016-03-08 17:16:20

Chiếc Rương Thánh Tích - Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark Việt Sub (1981)

mùa xuân năm 1936 giáo sư khảo cổ học henry “indiana” jones harrison ford vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền nam mỹ chỉ vì một bức tượng vàng ông bị mũi tên độc gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới chính rene belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ hovito đuổi theo joneschiếc rương thánh tích,xem phim chiếc rương thánh tích,download chiếc rương thánh tích,xem online chiếc rương thánh tích hd,xem chiếc rương thánh tích nhanh,tai phim chiếc rương thánh tích,indiana jones raiders of the lost ark,xem phim indiana jones raiders of the lost ark,download indiana jones raiders of the lost ark,xem online indiana jones raiders of the lost ark hd,xem indiana jones raiders of the lost ark nhanh,tai phim indiana jones raiders of the lost ark,harrison ford,karen allen,paul freeman,ronald lacey