Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)RSS Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)
Người Gác Cổng - The Gatekeepers
Diễn viên: Ami Ayalon, Avraham Shalom, Avi Dichter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.
Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Côn Luân Cảnh Mystic Land

Côn Luân Cảnh Mystic LandViệt Sub Năm: 2023

Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Bộ Đôi Săn Tiền Thưởng No Name & Dynamite.Diễn Viên: Justin Timberlake,Dontae Winslow

Bộ Đôi Săn Tiền Thưởng No Name & DynamiteViệt Sub Năm: 2023

Đường ranh giới giữa những người tốt và kẻ xấu trở nên mơ hồ khi hai tên săn tiền thưởng tàn nhẫn Không Tên và Dynamite Davenport bắn tung hoành qua miền Tây hoang dã, thu thập phần thưởng và tạo nên nhiều kẻ thù hơn là bạn bè

Unknown2020-04-27 10:09:45

Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)

gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật shin bet của israel trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều nămngười gác cổng,xem phim người gác cổng,download người gác cổng,xem online người gác cổng hd,xem người gác cổng nhanh,tai phim người gác cổng,the gatekeepers,xem phim the gatekeepers,download the gatekeepers,xem online the gatekeepers hd,xem the gatekeepers nhanh,tai phim the gatekeepers,ami ayalon,avraham shalom,avi dichter