Vương Quốc Khỉ - Monkey Kingdom Việt Sub (2015)RSS Vương Quốc Khỉ - Monkey Kingdom Việt Sub (2015)
Vương Quốc Khỉ - Monkey Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.
Trên Chuyến Tàu Runaway Train

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Unknown2020-06-22 14:08:48

Vương Quốc Khỉ - Monkey Kingdom Việt Sub (2015)

một bộ phim tài liệu về thế giới động vật xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng nam ávương quốc khỉ,xem phim vương quốc khỉ,download vương quốc khỉ,xem online vương quốc khỉ hd,xem vương quốc khỉ nhanh,tai phim vương quốc khỉ,monkey kingdom,xem phim monkey kingdom,download monkey kingdom,xem online monkey kingdom hd,xem monkey kingdom nhanh,tai phim monkey kingdom