Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010)RSS Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010)
Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town
Diễn viên: Bei, Er Bao, Bingkun Cao, Yuen Che
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.
Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting Party.Diễn Viên: Richard Gere,Terrence Howard,Jesse Eisenberg,James Brolin,Sanela Seferagic,Damir Saban

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting PartyViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.

Unknown2019-10-27 08:20:02

Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010)

câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng tây bắc một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật tại đây chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bênquyết chiến sát mã trấn,xem phim quyết chiến sát mã trấn,download quyết chiến sát mã trấn,xem online quyết chiến sát mã trấn hd,xem quyết chiến sát mã trấn nhanh,tai phim quyết chiến sát mã trấn,welcome to shama town,xem phim welcome to shama town,download welcome to shama town,xem online welcome to shama town hd,xem welcome to shama town nhanh,tai phim welcome to shama town,bei,er bao,bingkun cao,yuen che