Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Xem Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo - Best Laid Plans Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa tên côn đồ danny và joseph một nguời cao to và có trí tuệ khi danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó danny có thể thanh toán các khoản nợ của mìnhkế hoạch hoàn hảo,xem phim kế hoạch hoàn hảo,download kế hoạch hoàn hảo,xem online kế hoạch hoàn hảo hd,xem kế hoạch hoàn hảo nhanh,tai phim kế hoạch hoàn hảo,best laid plans,xem phim best laid plans,download best laid plans,xem online best laid plans hd,xem best laid plans nhanh,tai phim best laid plans,adewale akinnuoye,agbaje,david ohara,stephen graham