Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins Việt Sub (2015)RSS Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins Việt Sub (2015)
Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins
Diễn viên: Al Pacino, Annette Bening, Jennifer Garner
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.
Phép Lạ Lourdes

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Vòng Tròn Tội Ác Circle Of Atonement.Diễn Viên: Yoo,Jeong Kim,Ye Ji Seo,Ho Joon Son

Vòng Tròn Tội Ác Circle Of AtonementThuyết Minh Năm: 2015

Một vụ án mạng với thủ đoạn tàn nhẫn đã diễn ra, nạn nhân bị chém nhiều nhát vào người kẻ sát nhân nhanh chóng bị bắt sau đó. Những Tưởng chuyện đã đi vào dĩ vãng thì 10 năm sau, vị hôn phu của nạn nhân xuất hiện tìm đến con gái của tên hung thủ để tránh mối thù xưa

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Unknown2015-11-16 18:36:06

Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins Việt Sub (2015)

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố john lennon tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn bút tích bị thất lạc của lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đờitrên đỉnh phù du,xem phim trên đỉnh phù du,download trên đỉnh phù du,xem online trên đỉnh phù du hd,xem trên đỉnh phù du nhanh,tai phim trên đỉnh phù du,danny collins,xem phim danny collins,download danny collins,xem online danny collins hd,xem danny collins nhanh,tai phim danny collins,al pacino,annette bening,jennifer garner