Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine Việt Sub (2016)RSS Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine Việt Sub (2016)
Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine
Diễn viên: Sarah Rafferty, Sam Page, Jeremy Guilbaut
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?
Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Bao Giờ Chia Tay Sayonara Itsuka.Diễn Viên: Miho Nakayama,Hidetoshi Nishijima,Yuriko Ishida

Bao Giờ Chia Tay Sayonara ItsukaViệt Sub Năm: 2010

Theo nguồn tin từ các tạp chí văn nghệ Nhật Bản, phần ngoại cảnh trong phim “Bao giờ chia tay” được thu hình tại Bangkok, Thái Lan và dàn dựng trong bối cảnh giữa thập niên 1970. Qua đó, Miho đóng vai Toko, một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật. Cho đến khi Toko gặp được một thanh niên là Yutaka (do nam tài tử Nishiyama Hidetoshi thủ diễn) thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mê

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Unknown2018-06-22 02:34:04

Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine Việt Sub (2016)

một blogger người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai sau đó cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với côngười tình dấu yêu,xem phim người tình dấu yêu,download người tình dấu yêu,xem online người tình dấu yêu hd,xem người tình dấu yêu nhanh,tai phim người tình dấu yêu,all things valentine,xem phim all things valentine,download all things valentine,xem online all things valentine hd,xem all things valentine nhanh,tai phim all things valentine,sarah rafferty,sam page,jeremy guilbaut