Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Xem Phim Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi zombie lan tràn ở las vegas một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nayđội quân người chết,xem phim đội quân người chết,download đội quân người chết,xem online đội quân người chết hd,xem đội quân người chết nhanh,tai phim đội quân người chết,army of the dead,xem phim army of the dead,download army of the dead,xem online army of the dead hd,xem army of the dead nhanh,tai phim army of the dead