Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie Việt Sub (2014)RSS Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie Việt Sub (2014)
Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie
Diễn viên: Tyson Chak, Anjaylia Chan, Danny Chan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.
Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut.Diễn Viên: John Rhys,Davies,David Charvet,Emily Holmes

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Unknown2019-04-07 19:28:10

Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie Việt Sub (2014)

một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là chauffeur chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định rửa tay gác kiếm trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là julianne và hai người quyết định về sống với nhaulời nói dối thứ bảy,xem phim lời nói dối thứ bảy,download lời nói dối thứ bảy,xem online lời nói dối thứ bảy hd,xem lời nói dối thứ bảy nhanh,tai phim lời nói dối thứ bảy,the seventh lie,xem phim the seventh lie,download the seventh lie,xem online the seventh lie hd,xem the seventh lie nhanh,tai phim the seventh lie,tyson chak,anjaylia chan,danny chan