Băng Đảng Mumbai - Anjaan Thuyết Minh (2014)RSS Băng Đảng Mumbai - Anjaan Thuyết Minh (2014)
Băng Đảng Mumbai - Anjaan
Diễn viên: Suriya, Samantha Ruth Prabhu, Vidyut Jamwal
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.
Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking Glass

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking GlassThuyết Minh Năm: 2018

Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Unknown2019-10-26 15:26:20

Băng Đảng Mumbai - Anjaan Thuyết Minh (2014)

raju bhai và chandran đứng đầu một băng đảng ở mumbai họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách khi thành công của họ đến tai của imran bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ imran bhai sau đó krishna anh em của rạu bhai quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho raju bhai và chandranbăng đảng mumbai,xem phim băng đảng mumbai,download băng đảng mumbai,xem online băng đảng mumbai hd,xem băng đảng mumbai nhanh,tai phim băng đảng mumbai,anjaan,xem phim anjaan,download anjaan,xem online anjaan hd,xem anjaan nhanh,tai phim anjaan,suriya,samantha ruth prabhu,vidyut jamwal