Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023)RSS Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023)
Những Người Ở Lại - The Holdovers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ đạo diễn được đánh giá cao Alexander Payne, phim kể về một giáo viên gian ác (Paul Giamatti) tại một trường chuẩn bị ở New England bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ Giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đi
Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Unknown2023-11-27 16:20:41

Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023)

từ đạo diễn được đánh giá cao alexander payne phim kể về một giáo viên gian ác paul giamatti tại một trường chuẩn bị ở new england bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đinhững người ở lại,xem phim những người ở lại,download những người ở lại,xem online những người ở lại hd,xem những người ở lại nhanh,tai phim những người ở lại,the holdovers,xem phim the holdovers,download the holdovers,xem online the holdovers hd,xem the holdovers nhanh,tai phim the holdovers