Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)RSS Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)
Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance
Diễn viên: Sunny Suwanmethanon, Davika Hoorne
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.
Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

What Love May Bring Ces Amours-Là.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Vàng Của Thằng Ngốc Fools Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Kate Hudson,Donald Sutherland

Vàng Của Thằng Ngốc Fools GoldViệt Sub Năm: 2008

một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu. Ben coi việc tìm ra Queen”s Dowry – bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời. Nhưng chính niềm đam mê này đã khiến Ben xao lãng gia đình và vợ anh, Tess (Hudson) xinh đẹp đã quyết định ly hôn. Tràn đầy tin tưởng bắt đầu cuộc sống mới, Tess xin được việc trên chiếc du thuyền sang trọng của nhà tỷ phú ưa ngao du Nigel Honeycutt

Unknown2016-12-29 04:24:26

Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)

câu chuyện đầy thú vị về yoon sunny suwanmethanon – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính mọi chuyện dường như bị chững lại khi yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ imm davika hoorne hàng tháng và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anhbắt cóc trái tim,xem phim bắt cóc trái tim,download bắt cóc trái tim,xem online bắt cóc trái tim hd,xem bắt cóc trái tim nhanh,tai phim bắt cóc trái tim,heart attack,freelance,xem phim heart attack,freelance,download heart attack,freelance,xem online heart attack,freelance hd,xem heart attack,freelance nhanh,tai phim heart attack,freelance,sunny suwanmethanon,davika hoorne