Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu - On His Majestys Secret Service Việt Sub (2009)RSS Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu - On His Majestys Secret Service Việt Sub (2009)
Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu - On His Majestys Secret Service
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Từ Hy Viên, Đồng Đại Vi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.
Đừng Làm Phiền Do Not Disturb

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends Well.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends WellViệt Sub Năm: 2011

Bát Tinh Báo Hỷ là dự án sẽ tấn công các rạp chiếu phim vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông vì dàn sao hùng hậu Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm

Unknown2019-09-02 17:20:22

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu - On His Majestys Secret Service Việt Sub (2009)

câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình cổ thiên lạc vào vai cao thiên cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “linh linh cẩu” linh linh cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ côngđại nội mật thám linh linh cẩu,xem phim đại nội mật thám linh linh cẩu,download đại nội mật thám linh linh cẩu,xem online đại nội mật thám linh linh cẩu hd,xem đại nội mật thám linh linh cẩu nhanh,tai phim đại nội mật thám linh linh cẩu,on his majestys secret service,xem phim on his majestys secret service,download on his majestys secret service,xem online on his majestys secret service hd,xem on his majestys secret service nhanh,tai phim on his majestys secret service,cổ thiên lạc,từ hy viên,đồng đại vi