Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Xem Phim Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu - On His Majestys Secret Service Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình cổ thiên lạc vào vai cao thiên cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “linh linh cẩu” linh linh cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ côngđại nội mật thám linh linh cẩu,xem phim đại nội mật thám linh linh cẩu,download đại nội mật thám linh linh cẩu,xem online đại nội mật thám linh linh cẩu hd,xem đại nội mật thám linh linh cẩu nhanh,tai phim đại nội mật thám linh linh cẩu,on his majestys secret service,xem phim on his majestys secret service,download on his majestys secret service,xem online on his majestys secret service hd,xem on his majestys secret service nhanh,tai phim on his majestys secret service,cổ thiên lạc,từ hy viên,đồng đại vi