Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)
Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U
Diễn viên: Đồng Lệ Á, Xu Zheng, Tao Hong, Jiayin Lei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.
Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Jacky Cheung,Ricky Hui,Sandy Lam

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Unknown2020-04-15 15:40:51

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)

cốc tiểu tiêu một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại lục minh một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mìnhbạn cùng phòng vượt thời gian,xem phim bạn cùng phòng vượt thời gian,download bạn cùng phòng vượt thời gian,xem online bạn cùng phòng vượt thời gian hd,xem bạn cùng phòng vượt thời gian nhanh,tai phim bạn cùng phòng vượt thời gian,how long will i love u,xem phim how long will i love u,download how long will i love u,xem online how long will i love u hd,xem how long will i love u nhanh,tai phim how long will i love u,đồng lệ á,xu zheng,tao hong,jiayin lei