Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink Việt Sub (1986)RSS Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink Việt Sub (1986)
Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink
Diễn viên: Molly Ringwald, Harry Dean Stanton, Jon Cryer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andie (Molly Ringwald) thông minh, có người yêu là Duckie (Jon Cryer) nhưng lại đi đào mỏ chàng trai giàu có Blane (Andrew McCarthy).
Thuần Hóa The Mustang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Vũ Điệu Tình Yêu Once Again.Diễn Viên: Chu Ân,Đỗ Thiên Hạo,Vương Chí Phi

Vũ Điệu Tình Yêu Once AgainThuyết Minh Năm: 2017

Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước

Unknown2020-10-11 14:51:23

Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink Việt Sub (1986)

andie molly ringwald thông minh có người yêu là duckie jon cryer nhưng lại đi đào mỏ chàng trai giàu có blane andrew mccarthycuộc đời màu hồng,xem phim cuộc đời màu hồng,download cuộc đời màu hồng,xem online cuộc đời màu hồng hd,xem cuộc đời màu hồng nhanh,tai phim cuộc đời màu hồng,pretty in pink,xem phim pretty in pink,download pretty in pink,xem online pretty in pink hd,xem pretty in pink nhanh,tai phim pretty in pink,molly ringwald,harry dean stanton,jon cryer