Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)RSS Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)
Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura)
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Takumi Kitamura, Koseki Yuta, Inaba Yu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Mizuki, một nữ sinh nhút nhát sắp bước vào Trung học và tự hứa rằng sẽ cố gắng mở lòng để có thêm những người bạn mới. Vô tình cô gặp được đội bóng rổ "Tứ đại thiên vương" đẹp trai và nổi tiếng ở trường.
Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am Keiko.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am KeikoViệt Sub Năm: 1997

Keiko Suzuki là một cô hầu bàn ở Tokyo. Cha cô qua đời vì bệnh ung thư và cô bị ám ảnh bởi quá khứ. Vì vậy, ba tuần trước sinh nhật lần thứ 22 của cô, cô quyết định ghi lại những khoảng khắc đó để nếu lỡ một ngày nào đó, cô bị bệnh như cha mình thì sẽ có những kỷ niệm về chính mình...

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Unknown2024-05-14 20:07:24

Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh mizuki một nữ sinh nhút nhát sắp bước vào trung học và tự hứa rằng sẽ cố gắng mở lòng để có thêm những người bạn mới vô tình cô gặp được đội bóng rổ tứ đại thiên vương đẹp trai và nổi tiếng ở trườngchúng ta cùng chờ mùa xuân tới,xem phim chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,download chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,xem online chúng ta cùng chờ mùa xuân tới hd,xem chúng ta cùng chờ mùa xuân tới nhanh,tai phim chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,we hope for blooming haru matsu bokura,xem phim we hope for blooming haru matsu bokura,download we hope for blooming haru matsu bokura,xem online we hope for blooming haru matsu bokura hd,xem we hope for blooming haru matsu bokura nhanh,tai phim we hope for blooming haru matsu bokura,tao tsuchiya,takumi kitamura,koseki yuta,inaba yu