Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Xem Phim Cuộc Đời Màu Hồng - Pretty In Pink Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andie molly ringwald thông minh có người yêu là duckie jon cryer nhưng lại đi đào mỏ chàng trai giàu có blane andrew mccarthycuộc đời màu hồng,xem phim cuộc đời màu hồng,download cuộc đời màu hồng,xem online cuộc đời màu hồng hd,xem cuộc đời màu hồng nhanh,tai phim cuộc đời màu hồng,pretty in pink,xem phim pretty in pink,download pretty in pink,xem online pretty in pink hd,xem pretty in pink nhanh,tai phim pretty in pink,molly ringwald,harry dean stanton,jon cryer