Con Đường Tử Thần - Road Kill Thuyết Minh (2019)RSS Con Đường Tử Thần - Road Kill Thuyết Minh (2019)
Con Đường Tử Thần - Road Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.
Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Unknown2020-09-03 20:14:21

Con Đường Tử Thần - Road Kill Thuyết Minh (2019)

oh gwang là một nhà phát triển bất động sản trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà chính gia đình này đã cứu sống anh họ rất quan tâm chăm sóc oh gwangcon đường tử thần,xem phim con đường tử thần,download con đường tử thần,xem online con đường tử thần hd,xem con đường tử thần nhanh,tai phim con đường tử thần,road kill,xem phim road kill,download road kill,xem online road kill hd,xem road kill nhanh,tai phim road kill