Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)RSS Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)
Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.
Vu Hiệp Quan Sơn Ma Thổi Đèn: Mojin.Diễn Viên: Natasha Loring,Matt Kane And Richard Dillane

Vu Hiệp Quan Sơn Ma Thổi Đèn: MojinViệt Sub Năm: 2019

Cuốn sách phong thủy dở dang - kỳ thư đệ nhất thiên hạ "Thập lục tự âm dương phong thủy bí thuật" được Mô Kim Hiệu Úy đời Thanh viết ra, trong đó bao gồm tất cả những thuật phong thủy âm dương, mặc dù nói "Thập lục tự âm dương phong thủy bí thuật" là mười sáu chữ, nhưng nói đúng ra phải là mười sáu quyển

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Unknown2020-02-10 15:05:13

Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)

ki cheol ma dong seok là một thầy giáo dạy môn thể dục vì một sự cố ngoài ý muốn anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn tại đây một nữ sinh tên kang yoo jin kim sae ron khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đócô gái mất tích,xem phim cô gái mất tích,download cô gái mất tích,xem online cô gái mất tích hd,xem cô gái mất tích nhanh,tai phim cô gái mất tích,ordinary people,the villagers,xem phim ordinary people,the villagers,download ordinary people,the villagers,xem online ordinary people,the villagers hd,xem ordinary people,the villagers nhanh,tai phim ordinary people,the villagers