Trở Lại Eo Biển Xanh - Return To The Blue Lagoon Việt Sub (1991)RSS Trở Lại Eo Biển Xanh - Return To The Blue Lagoon Việt Sub (1991)
Trở Lại Eo Biển Xanh - Return To The Blue Lagoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phần tiếp theo của bộ phim The Blue Lagoon - Eo biển xanh (1980), Trở lại Eo biển xanh, chuyện bắt đầu khi bà mẹ cùng 2 đứa con trôi dạt vào một hoang đảo sau một sự cố trên tàu, một mình bà đã phải vất vả nuôi dạy chúng.
Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Kẻ Ngoại Lai El Gringo.Diễn Viên: Scott Adkins,Petar Bachvarov,Zahary Baharov,Mimoza Bazova,Michail Elenov,Valentin Ganev,Erando

Kẻ Ngoại Lai El GringoViệt Sub Năm: 2012

Một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy, anh đã chạy trốn sang Mexico với túi đựng 2 triệu USD và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn El Fronteras nơi không đón tiếp người lạ.

Unknown2018-07-21 12:05:21

Trở Lại Eo Biển Xanh - Return To The Blue Lagoon Việt Sub (1991)

là phần tiếp theo của bộ phim the blue lagoon eo biển xanh 1980 trở lại eo biển xanh chuyện bắt đầu khi bà mẹ cùng 2 đứa con trôi dạt vào một hoang đảo sau một sự cố trên tàu một mình bà đã phải vất vả nuôi dạy chúngtrở lại eo biển xanh,xem phim trở lại eo biển xanh,download trở lại eo biển xanh,xem online trở lại eo biển xanh hd,xem trở lại eo biển xanh nhanh,tai phim trở lại eo biển xanh,return to the blue lagoon,xem phim return to the blue lagoon,download return to the blue lagoon,xem online return to the blue lagoon hd,xem return to the blue lagoon nhanh,tai phim return to the blue lagoon