Undead Girl Murder Farce - Undead Murder Farce Việt Sub (2023)RSS Undead Girl Murder Farce - Undead Murder Farce Việt Sub (2023)
Undead Girl Murder Farce - Undead Murder Farce
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!
Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy Decode.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy DecodeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo nhà không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất, nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người. Birdy giả dạng làm mô hình "Arita Shion" thường sử dụng một cô gái không gian. Một học sinh nam, Senkawa, tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xem

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Unknown2023-09-29 21:07:56

Undead Girl Murder Farce - Undead Murder Farce Việt Sub (2023)

cuối thế kỷ 19 vợ của một ma cà rồng bị sát hại và thám tử được gọi là người sử dụng lồng được gọi đến để phá án nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo sau tất cả khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật có thể chỉ cần một người biết một điềuundead girl murder farce,xem phim undead girl murder farce,download undead girl murder farce,xem online undead girl murder farce hd,xem undead girl murder farce nhanh,tai phim undead girl murder farce,undead murder farce,xem phim undead murder farce,download undead murder farce,xem online undead murder farce hd,xem undead murder farce nhanh,tai phim undead murder farce