Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)RSS Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)
Tân Olympus - Nuovo Olimpo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.
Đêm Trắng Into The White Night.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Đêm Trắng Into The White NightViệt Sub Năm: 2009

Trong phim, Son Ye Jin và Go Soo đóng vai cặp tình nhân khổ mệnh, từ nhỏ phạm tội giết người nên phải mang món nợ suốt đời. Thời học sinh, nhân vật nữ sinh do Son Ye Jin đóng bị mẹ ruột ép bán dâm. Cậu nam sinh Go Soo đã giết người cha đẻ của mình để cứu người yêu khỏi bị ông ta làm nhục

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Nửa Còn Lại The Other Half.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Unknown2023-11-05 18:42:53

Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai ý tuổi đôi mươi enea và pietro họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở rome vào những năm 1970 và từ đó tình yêu giữa họ nảy nởtân olympus,xem phim tân olympus,download tân olympus,xem online tân olympus hd,xem tân olympus nhanh,tai phim tân olympus,nuovo olimpo,xem phim nuovo olimpo,download nuovo olimpo,xem online nuovo olimpo hd,xem nuovo olimpo nhanh,tai phim nuovo olimpo